Kết thúc đêm Gala tôn vinh Hoa hậu Thương hiệu Olivia tại Việt Nam 2019, Ngôi vị cao nhất thuộc về nữ doanh nhân Ngô Mai Thanh với danh hiệu Hoa hậu Thương hiệu Olivia 2019 tại Việt Nam và danh hiệu Đại sứ Thương hiệu Olivia 2019 tại Việt Nam thuộc về nữ doanh nhân Trần Thị Nhỏ Hằng.

Các nữ doanh nhân bản lĩnh, xuât sắc nhất tại Gala Tôn vinh Hoa hậu Thương hiệu Olivia 2019 tại Việt Nam

Nằm trong chuỗi sự kiện hoạt động vinh danh và tạo ra nhiều sân chơi chuyên nghiệp cho các nữ doanh nhân thời hiện đại. Gala tôn vinh Hoa hậu Thương hiệu Olivia 2019 tại Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm từ báo giới và người hâm mộ bởi những nét mới lạ, có đầu tư và tỉ mỉ.

Cố vấn cấp cao Đặng Gia Bena - người kiến tạo nên vẻ đẹp giá trị của người phụ nữ qua các sân chơi

Mc Minh Hưng cùng Mc Thanh Phương đồng hành cùng chương trình

Chương trình hướng đến mục tiêu tôn vinh nhan sắc, tài năng của các nữ doanh nhân xinh đẹp, đồng thời cũng phải có tâm và có đức, bản lĩnh làm chủ cuộc sống của mình, mở ra cơ hội giao lưu, hợp tác và mang tới nhiều trải nghiệm đặc biệt là cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp.

Phần trình diễn đầm công sở đến từ nhà thiết kế Trần Minh Vương

Tại đây, Sắc đẹp, trí tuệ, lòng nhân ái và các văn hóa vùng miền cùng hòa quyện, là nơi cảm xúc thăng hoa khi gọi tên người xứng đáng và cũng là nơi các các bông hoa xinh đẹp được khẳng định chính bản thân mình trong thời đại mới. Trải qua các phần trình diễn tại Chùa Linh Ứng, Phố cổ Hội An và các hoạt động thiện nguyện san sẻ yêu thương cho các trẻ em bất hạnh ở Đà Nẵng, các doanh nhân đã phần nào hiểu rõ được tầm quan trọng và thông điệp của chương trình, nhờ đó họ đã luôn cố gắng luyện tập để được tỏa sáng trên sân khấu.

Doanh nhân Ngô Mai Thanh tỏa sáng và nền nã trong tà áo dài truyền thống Việt

Cố vấn cấp cao Thạc sĩ Đặng Gia Bena chia sẻ: “Đây là sự kiện đánh dấu sự trở lại của Top Star nên chúng tôi luôn chú trọng đầu tư từ khâu ý tưởng đến tổ chức. Hãng truyền thông Topstar đã tạo được tiếng vang qua nhiều chương trình trước đây, giờ đây Hoa hậu Thương hiệu Olivia tại Việt Nam 2019 tiếp tục làm mới về nội dung, ý tưởng kịch bản để tạo nên sự tươi mới, thú vị, thu hút sự quan tâm của quý doanh nhân đến với chương trình. Đẳng cấp và chuyên nghiệp là những tiêu chí hoạt động cho sân chơi lần này”.

Giây phút hồi hộp thăng hoa cảm xúc của các nữ doanh nhân

Đại diện Ban cố vấn cấp cao tặng hoa cảm ơn nhà tài trợ - những người đồng hành cùng chương trình trong suốt thời gian qua

Sau hơn 2 tháng khởi tranh, chương trình đã chính thức khép lại với đêm chung kết diễn ra tốt đẹp. Tại đêm chung kết, các quý doanh nhân đã xuất sắc thể hiện tài năng của mình, lần nữa khẳng định bản lĩnh người phụ nữ không chỉ trên thương trường mà còn tại các sự kiện dành cho quý doanh nhân. Với sự công tâm của ban cố vấn cấp cao những ngôi vị cao quý đã gọi tên những nữ doanh nhân xứng đáng nhất.

Hoa hậu Thương hiệu Olivia 2019 tại Việt Nam thuộc về doanh nhân Ngô Mai Thanh

Trần Thị Nhỏ Hằng được trao danh hiệu Đại sứ Thương hiệu Olivia tại Việt Nam 2019

Không phụ sự kì vọng của khán giả, những danh hiệu cao quý lần lượt thuộc về các nữ doanh nhân, Ngôi vị Tân hoa hậu Thương hiệu Olivia 2019 thuộc về nữ doanh nhân đến từ Úc Ngô Mai Thanh, Đại sứ Thương hiệu Olivia gọi tên Trần Thị Nhỏ Hằng, Ms Áo Dài Olivia: Doanh nhân Ngô Thị Nam Nghĩa, Ms Tài năng Olivia: Mai Tuyết Chung, Ms Nhân Ái Olivia Võ Đào Nguyên.

Đêm Gala tôn vinh diễn ra với sự góp mặt của bà Đặng Gia Bena – Cố vấn cấp cao, ca sĩ Vũ Hà, danh ca Ngọc Sơn, Hoa hậu Ngọc Hân cùng các hoa hậu, á hậu doanh nhân khác.

Khép lại một sự kiện thành công, Chương trình Hoa hậu Thương hiệu Olivia 2019 tại Việt Nam đã khẳng định được sự uy tín, chuyên nghiệp của đội ngũ đơn vị Truyền thông Topstar. Có thể nói, Hoa hậu Thương hiệu Olivia tại Việt Nam 2019 khép lại với nhiều thành công đáng mong đợi, ngoài cái đẹp đó còn là nơi để các nữ doanh nhân thể hiện được bản lĩnh, tài năng và tấm lòng thiện nguyện của mình, chương trình được xem là một sự kiện văn hóa đáng được chờ đợi hằng năm bởi giá trị nhân văn chương trình mang lại là vô cùng to lớn.

Chương trình được diễn ra tốt đẹp với sự tài trợ chính thức của thương hiệu Viên uống & Makeup Charice - Corporation USA, Khách sạn DLG Đà Nẵng, Makeup: Bi Nguyễn, Đầm dạ hội Bảo Ngọc – NTK Bảo Ngọc, Áo Dài: Thương hiệu Áo dài Đức Minh, Đầm công sở - NTK Trần Minh Vương, Công TNHH may Sư tử Vàng, mì quảng ếch Bếp Trang, Ẩm thực Trần, Nhà hàng cơm niêu Nhà Đỏ và nhà hàng hải sản Sabaku, Photo Võ Sĩ Điều.