Triển lãm quốc tế lần thứ 17 về Công nghệ, Thiết bị Điện - Vietnam ETE và Sản phẩm Tiết kiệm Năng lượng, Năng lượng xanh - Enertec Expo năm 2024 là triển lãm chuyên ngành hàng đầu về thiết bị điện, tiết kiệm năng lượng và năng lượng xanh tại Việt Nam.

Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 17 đến ngày 19/7/2024 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn - SECC, số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM, hội tụ đầy đủ những thương hiệu lớn của Việt Nam và thế giới. Dự kiến triển lãm sẽ thu hút 13.000 khách tham quan thương mại và hơn 2.000 phiên kết nối giao thương trực tiếp tại gian hàng.

Gelex Electric hứa hẹn mang đến
Các đơn vị thuộc Gelex Electric chuyên sản xuất và cung cấp bộ sản phẩm thiết bị điện đầy đủ trong chuỗi giá trị ngành điện từ truyền tải đến phân phối và sử dụng dân dụng

Là thương hiệu đầu ngành uy tín, các sản phẩm của Gelex Electric đã hiện diện trên khắp mọi miền đất nước, sử dụng tại nhiều công trình trọng điểm quốc gia và vươn đến nhiều vùng lãnh thổ trên thế giới. Nổi bật như: dây cáp điện CADIVI, máy biến áp phân phối THIBIDI, thiết bị đo điện EMIC, động cơ điện HEM, dây đồng CFT, máy biến áp truyền tải MEE…

Không chỉ trưng bày hàng loạt sản phẩm làm nên tên tuổi, các đơn vị mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những sản phẩm mới với điểm chung được sản xuất trên nền tảng công nghệ hiện đại, chú trọng vào tính an toàn - chất lượng, hình thức, đặc biệt sử dụng trong các môi trường khắc nghiệt khác nhau.

Trong đó, CADIVI sẽ giới thiệu tại triển lãm dây và cáp điện bọc nhựa LSHF chậm cháy và chống cháy hướng tới mục tiêu mang đến giải pháp an toàn cho mỗi gia đình Việt; HEM cũng đã thành công trong việc nghiên cứu và chế tạo các động cơ điện chịu nhiệt ngắn hạn và động cơ phòng nổ dùng trong các kho tàng, nhà cao tầng; THIBIDI giới thiệu bộ giám sát máy biến áp…

Gelex Electric hứa hẹn mang đến
CADIVI giới thiệu sản phẩm mới hướng đến “Sống xanh – Sống an toàn”

Những năm gần đây, hoạt động nghiên cứu phát triển sản phẩm mới được các đơn vị trong khối Gelex Electric chú trọng, nhằm tạo ra mũi nhọn tập trung để giữ vững, tiếp tục tăng trưởng thị phần và sức ảnh hưởng của thương hiệu của các trên thị trường.

Đặc biệt, thể hiện tinh thần tiên phong mang đến giải pháp an toàn điện vượt trội, doanh nghiệp hướng các đơn vị mình tới các sản phẩm xanh, ưu tiên cho tiêu chí an toàn và thân thiện môi trường.

Một điểm khác biệt khi tham gia Vietnam ETE & Enertec Expo năm nay, là Gelex Electric xây dựng các hội thảo ngắn giới thiệu và thảo luận về sản phẩm, với mong muốn giúp khách hàng hiểu thêm về sản phẩm, công nghệ, thiết kế, chế tạo, ứng dụng…

Duy trì nhiều năm liền tham gia Triển lãm, sự kiện là cầu nối giao thương giúp Gelex Electric khởi tạo và duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững với đối tác, đồng thời là diễn đàn giao lưu công nghệ quan trọng, mang đến những cơ hội phát triển mới. Không chỉ dừng ở việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng, sự kiện còn là dịp để Gelex Electric quảng bá thương hiệu, khẳng định uy tín trong lĩnh vực thiết bị điện Việt Nam.

Trong chiến lược phát triển, Gelex Electric luôn chú trọng đẩy mạnh nghiên cứu phát triển sản phẩm có giá trị cao hơn, các sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường; tập trung đầu tư cho công tác nghiên cứu, phát triển sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao, nhằm xây dựng nền móng vững chắc để doanh nghiệp phát triển bền vững./.

Gian hàng của Gelex Electric - Cổng A1 - Lô 97-128 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn - SECC, số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM.

Triển lãm diễn ra từ ngày 17 đến ngày 19/7/2024.