Được lấy cảm hứng từ những câu chuyện về tuổi trẻ, về những bản ngã, những lý tưởng sống mà bất kì ai trong chúng ta đều đã, đang và sẽ trải qua. MV “Kết thúc trong im lặng” mở đầu với tông màu lạnh, đượm buồn kết hợp cùng lời hát đầy chất tự sự chúng ta sẽ thấy một Hàn Thái Tú cũng có những nỗi lòng chất chứa của riêng mình. Anh đã quyết định bỏ lại những vật chất và vướng bận đời thường để thực hiện hành trình của chính mình – hành trình đi để biết bản thân mình cần gì.

Dòng nhạc Ballad vốn là sở trường của nam ca sĩ

Trước đó anh đã có MV tiền tỉ mang tên "Yêu đến kiếp sau"

Điều khó khăn nhất của chúng ta không phải là “Chống chọi với cuộc sống như thế nào?” mà là “Làm sao chúng ta có thể buông bỏ và thoát khỏi vùng an toàn của chính mình!”. Từ đó, chúng ta mới có thể trưởng thành và tìm được những điều ý nghĩa hơn. MV như nhắn nhủ “Chúng ta có thể cùng nhau vượt qua giông bão, nhưng tiếc là không thể cùng nhau ngắm trời mưa tan”.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Quay MV đòi hỏi sự đầu tư lớn về ý tưởng, thời gian, tâm sức và tiền bạc mà nếu không thể toàn tâm thì sản phẩm không đạt chất lượng. Vì lịch diễn khá dày ở mọi miền trên đất nước lẫn hải ngoại nên tôi khó thu xếp được thời gian làm MV cho đúng ý mình"

Dành trọn tình yêu cho âm nhạc, Hàn Thái Tú đã không ngừng cố gắng trau dồi kỹ năng về thanh nhạc, vũ đạo cũng như phong thái biểu diễn trên sân khấu. Những sự ủng hộ, cổ vũ từ quý khán giả đã luôn thôi thúc nam ca sĩ tiến về phía trước, khẳng định bản thân bằng sự chỉn chu và nghiêm túc trên con đường làm nghề. Anh luôn mong mỏi làm nên những sản phẩm âm nhạc mang phong cách, cá tính riêng của mình.

Với dự án MV mới, Hàn Thái Tú mong muốn gửi đến tất cả các khán giả một thông điệp của cuộc sống đó là “Hãy quý trọng tình yêu”. Và luôn tin rằng “Yêu thương hiện hữu trong từng nhịp thở trái tim ta”, dù cho hoa ti gôn có mang “dáng tim vỡ”, dù cho hợp – tan có là chuyện thường tình của đời sống này.