Châu Ngọc Bích là người được BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 tin tưởng mời làm giám khảo trong đêm bán kết. Với phong thái chuyên nghiệp cũng như lối ứng xử thông minh, ở vai trò mới trong Ban Giám khảo, nàng hậu trở thành yếu tố góp phần truyền cảm hứng cho dàn thí sinh năm nay.

Hoa hậu Châu Ngọc Bích

Ngồi dưới sân khấu, chăm chú nhìn dàn thí sinh trình diễn để lựa chọn ra gương mặt xuất sắc nhất đi tiếp đã khiến cho dàn BGK khá áp lực bởi chất lượng thí sinh năm nay. Là người cầm cân nảy mực cho cuộc thi danh giá, hoa hậu Châu Ngọc Bích đã dành ra nhiều thời gian để xem lại một số cuộc thi sắc đẹp để xem những cách làm mới, những phân tích trong cách chấm hoa hậu của họ, tất nhiên chỉ để tham khảo và có được cho mình góc nhìn tốt hơn khi đánh giá các thí sinh.

Với tiêu chí chung được đề ra ban đầu của cuộc thi, sẽ có giám khảo đánh giá cao hình thể, hoặc tài năng để tạo được công bằng cho tất cả thí sinh tham dự. Nhưng hoa hậu Châu Ngọc Bích lại có 1 góc nhìn khác khi vừa đánh giá vào quá trình luyện tập và trình diễn tại đêm bán kết của các thí sinh, từ đó đưa ra kết quả khả quan nhất.

Chia sẻ về cảm xúc khi ngồi ghế nóng, nàng Hậu nói: “Cảm giác đầu tiên là áp lực rồi bởi đây là 1 cuộc thi quy mô và hoành tráng, Vị trí ban giám khảo phải hội tụ đầy đủ: danh hiệu, tài năng, uy tín, vị trí xã hội. Về lời lời khuyên dành cho các bạn thí sinh, mình chỉ có điều duy nhất muốn chia sẻ, đó là các bạn hãy thật vui vẻ, xem cuộc thi này như một trải nghiệm và là kỷ niệm đáng nhớ trong đời mình. Vì thế hãy sống hết mình với quãng thời gian này và sống thật thoải mái.

Trưởng BTC Đặng Gia Bena - người sáng lập và nắm giữ bản quyền của nhiều sân chơi nhan sắc

Với sắc đỏ làm chủ đạo sân khấu, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 tạo ra không gian ấn tượng, huyền ảo khiến các thí sinh tự tin trình diễn các phần thi công sở của thương hiệu Melano Thúy Anh, áo dài của NTK Đức Minh và dạ hội của NTK Tom Kara.

Đêm bán kết có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Danh ca Ngọc Sơn, diễn viên Trương Ngọc Ánh, ca sĩ Dương Ngọc Thái, ca sĩ Lâm Hùng, siêu mẫu Ngọc Thúy, ca sĩ Saka Trương Tuyền, ca sĩ Hồ Nhật Huy, ca sĩ Hoàng Việt, Nhóm Vmusic,…

Ra mắt dàn BGK xuất hiện trong bán kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu

Sau các phần thi, Hoa hậu Châu Ngọc Bích cùng Hội đồng BGK gồm Danh ca Ngọc Sơn, Hoa hậu Thảo Nguyên, Á hậu Thúy Anh, Á hậu Trương Hồng, bác sĩ Trịnh Quang Đại đã lần lượt chọn ra 20 thí sinh có phần trình diễn xuất sắc nhất trong đêm bán kết và 2 thí sinh được khán giả bình chọn qua tin nhắn Fanpage có mặt vào vòng chung kết diễn ra tại TP. Đà Nẵng.

Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 dự kiến sẽ được diễn ra vào cuối tháng 12/2020 tại TP. Đà Nẵng với sự quan tâm của các cơ quan báo đài.