Chương trình "Lễ hội Vui xuân - Mừng xuân Canh Tý 2020" là hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ tạo ra sân chơi với nhiều hoạt động giàu ý nghĩa, như: gom quỹ tặng quà, trao học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học; thi gói bánh chưng, bày mâm ngũ quả, cắm hoa và câu đối Tết, cùng các trò chơi nhân gian tạo ra bầu không khí vui tươi.

Hoạt động vui Xuân Canh Tý 2020 của trường THPT Trường Chinh - Tỉnh Lâm Đồng. Có sự tham gia của toàn bộ CBCNV nhà trường và cựu học sinh các khoá.

Thầy Đặng Thanh Lê hiệu trưởng nhà trường lên khai mạc chương trình vui xuân

Đại diện cựu học sinh Bùi Thuý Linh lên nhận hoa từ thầy Hiệu trưởng

Lễ hội vui Xuân là dịp để học sinh bày tỏ tấm lòng biết ơn với các thầy cô giáo; giáo dục nét đẹp truyền thống, giáo dục tinh thần tương thân tương ái cho học sinh đồng thời góp phần thắt chặt tình cảm giữa nhà trường. Ngoài ra, hoạt động này còn có sự góp mặt của các cựu học sinh từ các khóa trước, từ đó tạo nên ý nghĩa "Uống nước nhớ nguồn" bao đời nay.

Các hoạt động bên lề được diễn ra trong không khí sôi động và hứng khởi

Hội thi làm bánh chưng, 1 nét đẹp truyền thống dân tộc được các học sinh hào hứng tham gia

Bên cạnh hoạt động vui chơi, nhà trường đã trao 15 phần quà gồm nhu yếu phẩm, tiền cho 15 học sinh tiêu biểu ở mỗi khối. Nhà trường đã nhiệt liệt biểu dương sự nỗ lực vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống để đạt những thành tích đáng tự hào của những học sinh. Những phần quà tuy không mang giá trị lớn về mặt vật chất nhưng thể hiện sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Nhà trường trong công tác hỗ trợ học sinh, đặc biệt là những học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Các phần quà được trao tận tay những học sinh

Hoạt động văn nghệ không thể thiếu trong chương trình

Thay mặt BGH, thầy Đặng Thanh Lê - Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn đến và chúc mừng năm mới đến các đơn vị với tấm lòng vàng đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành, chung tay chia sẻ cùng Nhà trường để động viên, khích lệ các bạn học sinh vượt khó, vươn lên đạt được ước mơ, hoài bão của mình và góp phần xây dựng, phát triển đất nước. đồng thời nhà trường mong muốn mang đến cho học sinh một không khí vừa ấm áp bên nhau, vừa mở tầm nhìn ra thế giới, vừa hiện đại hòa đồng, vừa tương lai kết nối.

Đây không chỉ là 1 hoạt động thông thường, còn là dịp các cựu học sinh về lại mái trường tri ân những người lái đò, qua đó tiếp thêm đạo lý "Tiên học lễ, hậu học văn".