Alex Goh Seong, một quay phim, nhiếp ảnh người Malaysia đã đi du lịch tới Yuanyang, Vân Nam, Trung Quốc để bắt được các hình ảnh phản sáng cực kỳ đẹp mắt. Đây là những bức ảnh ngoạn mục ghi lại chính xác khoảnh khắc 30 phút trước khi mặt trời lặn. Các mảng màu cam, màu tím, màu vàng và màu xanh của ánh sáng tự nhiên chiếu xuống các bậc của những cánh đồng lúa ngập nước trông thật lung linh như một hiệu ứng nhuộm màu loang ra rộng khắp.

Những cánh đồng lúa đầy thu hút của Yuanyang ở Vân Nam Trung Quốc đã được biến đổi bởi các kỹ xảo của nhiếp ảnh gia Alex Goh Seong.

Khoảnh khắc ma thuật: Bằng cách chụp những hình ảnh vào đúng khoảnh khắc 30 phút trước khi mặt trời lặn, ông đã có thể bắt được khung cảnh độc đáo và đầy màu sắc như thế này.

Các mảng màu cam, màu tím, màu vàng và màu xanh của ánh sáng tự nhiên có thể được nhìn thấy khi chiếu xuống các bậc của những cánh đồng lúa ngập nước gần như tạo một hiệu ứng nhuộm màu cực đẹp.

Nhiếp ảnh gia của Malaysia cũng bắt được hình ảnh ánh nắng lung linh xuyên qua những đám mây và tán xạ xuống các ngôi nhà trong một khu làng.

Hình ảnh người nông dân xuất hiện nhỏ xíu trên những thửa ruộng tạo một điểm nhấn đặc biệt cho bức ảnh này.

Yuanyang dọc theo sông Hồng nổi tiếng với những ruộng bậc thang trồng lúa và nay là một phần của khu vực được công nhận là Di sản thế giới đứng thứ 45.

Cũng như các khu vực trồng lúa khác, thị trấn Old Yuanyang được bao quanh bởi các dãy núi ấn tượng.

Các khu vực nông thôn ở tỉnh Vân Nam phía Đông Nam Trung Quốc trải dài 2.200 km2 là nơi thu hút rất nhiều các nhiếp ảnh gia tới đây săn ảnh. Nơi đây được ví như là khu vực ngàn gương của Trung Quốc. Bởi nhìn những thửa ruộng ngập nước lung linh như những mặt gương huyền bí và đầy thu hút.