Nhìn lên phía trên hang động chắc chắn bạn sẽ nghĩ mình đang lọt thỏm trong một khoang miệng lớn và hàm răng bén sắc như dao của một sinh vật to lớn.

Nhưng nếu lại gần hơn bạn sẽ nhận ra đây là những hình thù kỳ quái được tạo thành từ băng nén chặt. Các góc cạnh được tạo ra khi tuyết giữa núi trong thung lũng Kodori, Abkhazia (một nước cộng hòa ly khai ở Gruzia) và nước từ trên cao tan chảy xuống thung lũng tạo ra các hình thù độc đáo như một mạng lưới.

Vladimir Mulder, 32 tuổi, người Nga đã vô cùng ngạc nhiên khi chứng kiến những cảnh tượng tuyệt đẹp của mạng lưới dưới các hang động và nhất là ông thấy mưa bên trong hang động.

Vladimir nói: "Đó là một cảm giác kỳ lạ, ông thấy mưa, trong khi nhiệt độ cùng lúc đó là 40 độ C và trần hang được bao phủ bằng tuyết. Hang động này nằm ở một thung lũng hẻo lánh, nơi phiến quân Chechnya sử dụng để trốn tránh người Nga.

Các hang động này thật sự là một kỳ quan của Abhazia - chúng đẹp như tranh vẽ, nhưng vẫn chưa được khám phá nhiều. Đây là quang cảnh kỳ lạ bên dưới hang động với tuyết và băng trong khi nhiệt độ bên ngoài khoảng 40 độ C.

Đây mạng lưới kỳ lạ có thể tìm thấy trong một hang động băng và tuyết ở thung lũng Kodori ở Georgia.

Nhìn phía trên của hang động giống như hàm của một con quái vật, nhưng nó thực sự chỉ là những hình thù được tạo thành từ băng và tuyết.

Dòng nước tan chảy từ các tảng băng tạo thành mô hình tuyệt đẹp.

Nước từ băng chảy xuống giống như mưa trong hang động.