Không gian tiệc sinh nhật của Hoa hậu Vũ Thanh Thảo khiến khách mời không khỏi bất ngờ bởi sự sang trọng và ấm cúng. Hàng trăm ngọn nến lung linh cùng những đoá hồng đỏ được trang trí lộng lẫy, thanh lịch trên bàn tiệc cùng tiếng đàn piano du dương biến đên tiệc trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết.

Vũ Thanh Thảo được biết đến là trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Nam vương Đại sứ Toàn cầu 2019 tổ chức tại Thái Lan. Đây là sinh nhật đánh dấu những thành công của cô sau khi Hoa hậu và nam vương Đại sứ Toàn cầu được tổ chức thành công, đánh dấu một mốc son mới trong sự nghiệp của cô.

Người đẹp gửi lời cảm ơn đến người thân, bạn bè đã có mặt trong buổi tiệc ý nghĩa để chia vui cùng cô. Cô cũng chia sẻ với mọi người về những khó khăn, kỷ niệm đáng nhớ khi tham dự nắm giữ vị trí Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Nam vương Đại sứ Toàn cầu 2019.

Nhiều bạn bè đồng nghiệp là Nghệ sĩ, Doanh nhân đến chúc mừng Hoa hậu Vũ Thanh Thảo thêm tuổi mới càng xinh đẹp, hạnh phúc và thành công hơn nữa…

Hoa hậu Vũ Thanh Thảo chia sẻ cô vô cùng hạnh phúc khi mọi người đã dành thời gian đến tham dự buổi tiệc, cùng cô đón tuổi mới và trao cho cô những lời chúc tốt đẹp nhất, sự góp mặt đầy đủ của các anh chị em, bạn bè, đồng nghiệp là niềm vinh dự lớn lao đối với cô. Qua đó cũng đã cho thấy được mọi người đã dành rất nhiều tình cảm và sự yêu mến cho Vũ Thanh Thảo.

Ngoài ra, buổi tiệc mừng tuổi mới của mình Hoa hậu Vũ Thanh Thảo - Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu nam vương Đại sứ Toàn cầu cũng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới các nhà tài trợ, ekip thực hiện và các thí sinh tham gia đã ủng hộ, đồng hành cùng cô trong cuộc thi. Bửa tiệc Thank Party được tổ chức kết hợp cùng tiệc sinh nhật đón tuổi mới của Hoa hậu Vũ Thanh Thảo vừa qua.

Hoa hậu Nam vương Đại sứ Toàn cầu 2019 diễn ra tại Thái Lan, chương trình đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ. Thành công của chương trình là sự nỗ lực không ngừng của BTC, các thành viên BGK và cả các đơn vị truyền thông đã hỗ trợ, theo sát chương trình. Thanks Party như một sự kiện đúc kết lại hành trình dài của, đồng thời tôn vinh sự đóng góp thầm lặng đằng sau thành quả gặt hái được.

Với vai trò là cầu nối giữa các doanh nhân thông qua cuộc thi nay, trưởng BTC Hoa hậu Vũ Thanh Thảo đã hoành thành xuất sắc sứ mệnh của mình.

Hoa hậu Vũ Thanh Thảo chia sẻ: “Chương trình sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ những ai có niềm đam mê, mong muốn lan tỏa cái đẹp đến cộng đồng, xã hội. Chúng tôi sẽ biến ước mơ của các bạn thành sự thật, không có gì cản trở khi chúng ta luôn hướng về những giá trị nhân văn tốt đẹp trong cuộc sống''.

Trong không khí đầm ấm, vui vẻ của buổi tiệc Thanks Party, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Nam vương Đại sứ Toàn cầu 2019 gửi lời cảm ơn đến các đơn vị truyền thông đã quan tâm, hỗ trợ cho sự thành công của mùa giải thứ hai này. Tại sự kiện còn có sự xuất hiện của tân hoa hậu và các á hậu vừa đăng quang.