NSƯT Trịnh Kim Chi mừng tuổi mới bên gia đình


Mặc dù đã bước sang tuổi 47 nhưng bà chủ sân khấu kịch Trịnh Kim Chi vẫn giữ được nhan sắc với vẻ đẹp không tuổi, cô vô cùng hạnh phúc trong vòng tay của ông xã và 2 công chúa nhỏ của mình trong ngày sinh thành. Được biết, đây là một sinh nhật vô cùng đặc biệt của nàng Á hậu 1994 do không tổ chức tiệc linh đình mà dành trọn số tiền đó cho những dự án thiện nguyện trong thời gian sắp tới.

Mỗi dịp lễ hay sinh nhật, Trịnh Kim Chi đều được ông xã Võ Trấn Phương tặng quà đắt tiền. Và năm nay cũng vậy và có phần đặc biệt và ý nghĩa hơn khi cô nhận được món quà lớn và chỉ tổ chức sinh nhật bên cạnh gia đình, không tổ chức những bữa tiệc sang trọng mọi năm.

Khánh Ngân - con gái Trịnh Kim Chi, được chú ý trong thời gian gần đây với thành tích học tập đáng nể khi đại diện trường đi thi Olympic Miền Nam môn Văn.


Đây là bạn nhỏ mà nữ nghệ sỹ luôn dành tình cảm đặc biệt vì khi sinh Khánh Vy ở tuổi 43 và là niềm vui cho vợ chồng cô mọi khi làm việc căng thẳng.

Mai Anh - chị gái Trịnh Kim Chi là người thân luôn yêu thương và ủng hộ em gái tham gia nghệ thuật.

Trịnh Kim Chi vui vẻ bên con gái Khánh Ngân và cháu gái Uyên Nhi.

Thanh Thiện là một trong những học trò cưng của người đẹp. Anh còn biết đến là một diễn viên trẻ đầy triển vọng của sân khấu kịch Trịnh Kim Chi

Một bữa tiệc nhỏ đầm ấm bên gia đình và những học trò của mình, cô cho biết sẽ dành số tiền để đi làm thiện nguyện trong tháng 8 này nó sẽ ý nghĩa hơn.

Mặc dù không tổ chức sinh nhật lớn nhưng Á hậu Trịnh Kim Chi vẫn luôn nhận được sự yêu quý của mọi người, cô nhận được rất nhiều bánh kem và hoa từ những fan hâm mộ, người thân, gia đình bạn bè trong ngày sinh nhật của mình.

Ngoài những dự án từ thiện bằng những chuyến trao quà cho những hoàn cảnh nghèo khổ, Trịnh Kim Chi còn chuẩn bị trao nhà tình thương cho hoàn cảnh đáng thương của một gia đình có bé gái 7 tuổi bị bệnh ngặt nghèo đang sống cạnh chuồng bò.