Đến dự có Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng, Thứ trưởng Nguyễn Văn Trung, cùng sự có mặt của lãnh đạo đảng ủy, công đoàn, các đơn vị trong Bộ. Về phía khách mời có ông Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức Việt Nam. Hội thi đã vinh dự được NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Đức Hùng và NSƯT Hải Yến tham gia với vai trò Ban Giám khảo.

Phát biểu tại Hội thi, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng thay mặt lãnh đạo Bộ đã gửi tới lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả nữ cán bộ, công chức, viên chức trong Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Bộ trưởng Dũng khẳng định đóng góp của phụ nữ với đất nước từ lịch sử xa xưa đến nay đều rất to lớn.

Với lịch sử 72 năm xây dựng và phát triển của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, vai trò của phụ nữ trong mỗi giai đoạn phát triển của Bộ đều rất quan trọng và đã được khẳng định. Các cán bộ nữ đã có đóng góp hết sức to lớn, quan trọng trong tất cả các lĩnh vực, công tác chuyên môn.


Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng phát biểu tại Hội thi

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng khẳng định, lãnh đạo Bộ luôn luôn đánh giá rất cao những đóng góp, cống hiến này của tất cẩ đóng góp của cán bộ nữ trong công việc, góp phần vào việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chung của Bộ.

Theo bà Nguyễn Thị Thu Lan, Trưởng Ban Nữ công Bộ Kế hoạch và Đầu tư, hiện Bộ

có đội ngũ cán bộ nữ đông đảo, chiếm trên 50%, nhiều người giữ vị trí quan trọng Đảng, Chính quyền, đoàn thể và tại các đơn vị chuyên môn. Các cán bộ nữ đã hoàn thành tốt công việc chuyên môn, góp phần vào thành tích chung của cơ quan Bộ. Ngoài công việc, các cán bộ nữ cũng là những người phụ nữ đảm đang của gia đình.


Bà Nguyễn Thị Thu Lan, Trưởng Ban Nữ công Bộ Kế hoạch và Đầu tư

Mặc dù công việc bộn bề, cả việc nước và việc nhà, nhưng các cán bộ nữ vẫn nhiệt tình, tham gia tích cực các hoạt động, phong trào do công đoàn Bộ nói chung và Ban Nữ công nói riêng tổ chức.

Cuộc thi "Tài năng và Duyên dáng MPI 2017" lần này cũng là để chào mừng Đại hội Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư lần thứ 24 và Đại hội Công đoàn viên chức Việt Nam lần thứ 5.

Cuộc thi gồm có 2 phần thi, phần thứ nhất gồm các thể loại thơ, ca, nhạc kịch; phần thứ hai là duyên dáng qua trình diễn thời trang áo dài.

Hội thi "Tài năng và Duyên dáng MPI 2017" đã thu hút sự tham dự của 18 đội. Các đội tham dự đã đem tới chương trình những tiết mục vô cùng đặc sắc, hấp dẫn và ý nghĩa, được đầu tư công phu. Hội thi đã trở thành một sân chơi đầy ý nghĩa cho tất cả các cán bộ, công chức viên chức Bộ Kế hoạch và Đầu tư.


Trao giải Ba cho phần thi duyên dáng

Sau khi chấm, các thành viên Ban giám khảo đều đánh giá các đội rất xuất sắc và khá khó khăn để chọn đội đạt giải. Kết quả Ban Giám khảo đã trao 12 giải cho phần thi tài năng (gồm: 01 giải Đặc biệt; 01 giải Nhất; 02 giải Nhì; 03 giải Ba và 05 giải khuyến khích) và 09 giải cho phần thi duyên dáng (gồm: 01 giải Đặc biệt; 01 giải Nhất; 02 giải Nhì; 05 giải Ba).

Tạp chí Kinh tế và Dự báo tham dự và cũng được trao giải Ba cho phần thi duyên dáng./.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI THI