WORLD STEEL- Khẳng định thương hiệu nhà tổng thầu xây dựng công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam
Ông Nguyễn Khánh Lâm, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần xây dựng WORLD STEEL (hàng trên, ngoài cùng bên phải) -nhà tài trợ độc quyền chuỗi sự kiện tham dự khai mạc Hội chợ triển lãm kết nối hợp tác đầu tư

PV: Thưa ông, được biết WORLD STEEL hiện nay là một trong các nhà tổng thầu xây dựng công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, xin ông giới thiệu đôi nét về quá trình hoạt động và phát triển của Công ty?

Ông Nguyễn Khánh Lâm: Công ty cổ phần xây dựng World Steel (WORLD STEEL) được thành lập năm 2012, khi bắt đầu đi vào hoạt động đã đánh dấu bước đi đầu tiên của WORLD STEEL trong lĩnh vực xây dựng và sửa chữa nhà tại TP. Hồ Chí Minh.

Tại thời điểm thành lập doanh nghiệp, chúng tôi chỉ có 3 thành viên, trải qua hơn một thập kỷ xây dựng và trưởng thành, đến nay WORLD STEEL đã phát triển không ngừng cả bề rộng lẫn chiều sâu và trở thành một trong những doanh nghiệp tổng thầu xây dựng công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 400 cán bộ công nhân viên có trình độ nghiệp vụ chuyên sâu và tay nghề kỹ thuật cao.

Tại Việt Nam, Công ty có trụ sở hoạt động chính được đầu tư xây dựng tại TP. Hồ Chí Minh, cùng với đó là tòa nhà văn phòng và Nhà máy sản xuất kết cấu thép của Công ty được đầu tư xây dựng hiện đại tại KCN Hải Sơn, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An; trong đó Nhà máy có công xuất hơn 45.000 tấn kết cấu thép/năm.

WORLD STEEL- Khẳng định thương hiệu nhà tổng thầu xây dựng công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam
Toàn cảnh Nhà máy sản xuất kết cấu thép của WORLD STEEL tại KCN Hải Sơn, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An

Song song với việc mở rộng đầu tư sản xuất kinh doanh tại Việt Nam, Công ty đã năng động tìm kiếm thị trường ở nước ngoài và nhanh chóng thâm nhập, mở rộng địa bàn hoạt động đầu tư kinh doanh tại các nước trên thế giới. Hiện nay, Công ty có văn phòng đại diện tại California (Mỹ), Manila & Cebu (Philippines).

Dây chuyền sản xuất của Công ty được đầu tư hiện đại, các sản phẩm, dự án, công trình của WORLD STEEL đã có mặt tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới; đặc biệt là thị trường Mỹ- thị trường hiện nay được xác định là chủ lực của Công ty với nhiều dự án đã đầu tư thành công và được khách hàng đánh giá rất cao.

WORLD STEEL là công ty đầu tiên và cũng là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam và châu Á đến thời điểm hiện tại áp dụng hệ thống quản lý chất lượng Mỹ IAS AC472 cho nhà máy sản xuất kết cấu thép (hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm tiên tiến cho sản phẩm kết cấu thép được phép nhập khẩu chính ngạch vào Mỹ). Đến nay WORLDSTEEL GROUP là thương hiệu kết cấu thép hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, chúng tôi cung cấp giải pháp trọn gói cho lĩnh vực nhà thép tiền chế dùng trong công nghiệp từ thiết kế, sản xuất và lắp dựng.

WORLD STEEL- Khẳng định thương hiệu nhà tổng thầu xây dựng công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam
WORLD STEEL là Công ty đầu tiên của Việt Nam & châu Á đạt chứng nhận chất lượng IAS AC472

Chúng tôi mang đến cho khách hàng giải pháp trọn vẹn bằng sự am hiểu địa phương và hiệu quả thực sự trên những công trình. WORLDSTEEL GROUP tự hào là đơn vị tổng thầu tham gia nhiều dự án xây dựng dân dụng và công nghiệp, nhà máy, công nghiệp nặng..., với nhiều công trình trọng điểm không chỉ riêng ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Trong suốt quá trình phát triển, đồng hành cùng với chúng tôi là rất nhiều nhà đầu tư chiến lược có tên tuổi, uy tín trong và ngoài nước đến từ Mỹ, Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Thụy Sỹ, Pháp, Canada, Đan Mạch, Trung Quốc…

WORLD STEEL- Khẳng định thương hiệu nhà tổng thầu xây dựng công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam
WORLDSTEEL thi công dự án Nhà máy Điện năng lượng mặt trời Trung Nam tại tỉnh Ninh Thuận

Các đối tác, khách hàng biết đến và lựa chọn WORLDSTEEL GROUP để hợp tác không chỉ bởi nền tảng năng lực tài chính vững vàng, nguồn nhân lực vững mạnh; mà còn bởi WORLDSTEEL GROUP không ngừng quan tâm đầu tư máy móc thiết bị quy mô hiện đại, tăng cường nghiên cứu ứng dụng công nghệ, tiến bộ khoa học kỹ thuật trong quá trình thiết kế, sản xuất, thi công, dự lường, tiên đoán, tham mưu các phương án phù hợp, giải pháp tối ưu nhằm đáp ứng nguyện vọng thiết thực của quý khách hàng.

Trong vai trò tổng thầu xây dựng các công trình công nghiệp, WORLD STEEL đã thực hiện xây dựng hàng trăm dự án nhà máy công nghiệp, xưởng thép, nhà máy thức ăn chăn nuôi, nhà kho… ở trong và ngoài nước. Hiện nay, WORLD STEEL có thị phần lớn trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp trên địa bàn cả nước, trong phân khúc các dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài, tập trung trong các KCN, KKT.

WORLD STEEL- Khẳng định thương hiệu nhà tổng thầu xây dựng công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam
Công nhân đang sản xuất trong Nhà máy sản xuất kết câu thép tại KCN Hải Sơn, tỉnh Long An

PV: Trong chuỗi sự kiện ngành KCN, KKT vừa được tổ chức tại tỉnh Quảng Ngãi, WORLD STEEL là nhà tài trợ độc quyền chuỗi sự kiện và được các Ban Quản lý KCN, KKT đánh giá cao về ý nghĩa nhân văn hoạt động của Công ty. Ông nghĩ sao về nhận định này?

Ông Nguyễn Khánh Lâm: Chúng tôi luôn ý thức được vai trò của doanh nghiệp không chỉ đạt được mục tiêu là lợi nhuận, mà song hành với đó là ý thức trách nhiệm với cộng đồng và xã hội. Đây cũng được coi là một trong các tiêu chí trong sứ mệnh phát triển của WORLD STEEL.

Với ý nghĩa đó, WORLD STEEL đã tài trợ cho chuỗi sự kiện “Hội chợ triển lãm kết nối chuỗi sản xuất cung ứng và tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, dịch vụ giữa các doanh nghiệp gắn với Hội thao và giao lưu văn nghệ Khối thi đua Ban Quản lý các KCN, KKT, KCNC các tỉnh Tây nguyên - Duyên hải miền Trung và TP. Hồ Chí Minh năm 2023”, do các Ban Quản lý KCN KKT, KCNC các tỉnh Tây nguyên - Duyên hải miền Trung tổ chức.

WORLD STEEL- Khẳng định thương hiệu nhà tổng thầu xây dựng công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam
Lãnh đạo WORLD STEEL cùng Ban tổ chức sự kiện và các nhà tài trợ thể hiện tinh thần đoàn kết, nối vòng tay lớn, chia sẻ yêu thương tại Chương trình nghệ thuật vì cộng đồng nằm trong chuỗi sự kiện do Ban Quản lý KKT Dung Quất đăng cai tổ chức

Đây là chuỗi sự kiện liên kết thương mại, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm cho các doanh nghiệp trong các KCN, KKT, KCNC các tỉnh Tây nguyên - Duyên hải miền Trung - TP. Hồ Chí Minh và hội thao, giao lưu văn nghệ giữa các thành viên Ban Quản lý KCN, KKT trong Khối thi đua. Song song với các sự kiện này, Ban tổ chức sự kiện đã phát động, kêu gọi các doanh nghiệp, các mạnh thường quân tham gia ủng hộ kinh phí gây Quỹ khuyến học KKT Dung Quất, để ủng hộ cho các cháu học sinh nghèo học giỏi và các gia đình chính sách trên địa bàn KKT Dung Quất.

Chính vì ý nghĩa nhân văn cao đẹp đó, chúng tôi đã quyết định tài trợ cho chuỗi sự kiện để góp phần giúp các doanh nghiệp trong các KCN, KKT có cơ hội hợp tác đầu tư, thúc đẩy hoạt động đầu tư kinh doanh trong các KCN, KKT vượt qua những khó khăn để cùng nhau phát triển, đồng thời xây dựng Quỹ Khuyến học KKT Dung Quất để lan tỏa tinh thần thiện nguyện, ý nghĩa nhân văn, sẻ chia vì cộng đồng.

WORLD STEEL- Khẳng định thương hiệu nhà tổng thầu xây dựng công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam
Ông Nguyễn Khánh Lâm, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần xây dựng WORLD STEEL trao bảng tượng trưng tài trợ chuỗi sự kiện do Khối thi đua Ban Quản lý các KCN, KKT, KCNC các tỉnh Tây nguyên - Duyên hải miền Trung tổ chức

PV: Được biết ngay trong những ngày diễn ra chuỗi sự kiện quan trọng trên, WORLD STEEL đã đón nhận tin vui trong hoạt động đầu tư kinh doanh. Ông có thể chia sẻ niềm vui này và cho biết một số dự án Công ty đã và đang đầu tư thành công trong các KCN, KKT tại Việt Nam?

Ông Nguyễn Khánh Lâm: Trong những ngày diễn ra chuỗi sự kiện tại Quảng Ngãi, ngày 7/7/2023 đã diễn ra Lễ Khởi công xây dựng dự án Nhà máy sản xuất Thức ăn thủy sản Thăng Long tại KCN Cộng Hòa, Chí Linh, Hải Dương. Trong Dự án này, WORLD STEEL được chủ đầu tư Dự án tín nhiệm giao làm tổng thầu dự án. Dự án nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản Thăng Long có quy mô lớn, được xây dựng trên khu đất 52.000m², được đầu tư bởi Công Ty TNHH Khoa Kỹ – Sinh Vật Thăng Long Hải Dương, là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài, một trong những thương hiệu dẫn đầu trong ngành thức ăn thuỷ sản tại Việt Nam.

WORLD STEEL- Khẳng định thương hiệu nhà tổng thầu xây dựng công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam
Ông Nguyễn Khánh Lâm, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần xây dựng WORLD STEEL (thứ 4 từ trái qua phải) tham dự nghi Lễ Khởi công Dự án Nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản Thăng Long tại KCN Cộng Hòa, huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương

Ở trong nước chúng tôi đã và đang triển khai thực hiện thành công rất nhiều dự án có quy mô lớn, trong đó tập trung nhiều dự án nằm trong các KCN, KKT tại Việt Nam, có thể kể đến các dự án như: Nhà máy Sản xuất Công ty TNHH Linh Kiện Cơ Khí Sun-Tech tại KCN Becamex, tỉnh Bình Phước; Nhà máy sản xuất sợi Brotex tại KCN Phước Đông, tỉnh Tây Ninh; Nhà máy Nakagawa MFG tại KCN Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận; Nhà máy Công ty TNHH Năng lượng GPPD tại KCN Becamex, tỉnh Bình Phước; Nhà máy Tongwei Tiền Giang tại KCN Long Giang, Tiền Giang; Nhà máy Lê Trần tại KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh; Nhà máy sản xuất và xử lý nội MILLENNIUM tại KCN VSIP, tỉnh Quảng Ngãi; Nhà máy Cheng Loong tại KCN Quốc tế Protrade, tỉnh Bình Dương; Nhà kho Nam Long tại KCN Long Hậu, tỉnh Long An; Nhà máy FAPV tại Khu chế xuất Tân Thuận, TP. Hồ Chí Minh; Nhà máy Tongwei Hải Dương tại KCN Lai Cách, Hải Dương; Khu tổ hợp sản xuất gang thép Hòa Phát tại KKT Dung Quất, Quảng Ngãi; Nhà máy sản xuất sợi Brotex – Giai đoạn 4,5 tại KCN Đông, tỉnh Tây Ninh…

WORLD STEEL- Khẳng định thương hiệu nhà tổng thầu xây dựng công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam
Ông Nguyễn Khánh Lâm, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần xây dựng WORLD STEEL và chủ đầu tư dự án Nhà máy sản xuất Công ty TNHH Linh kiện cơ khí SUN-TECH chụp ảnh lưu niệm chúc mừng ký kết thành công hợp đồng tổng thầu xây dựng Dự án

Đặc biệt, đối với dự án Tổ hợp Hoá lọc dầu Long Sơn trong KCN Dầu khí Long Sơn tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (do Tập đoàn SCG Thái Lan làm chủ đầu tư với tổng vốn đăng ký khoảng 5,4 tỷ USD) được coi là tổ hợp hoá lọc dầu đầu tiên tại Việt Nam- công trình trọng điểm quốc gia; trong đó gói thầu H&I-8 thuộc dự án Tổ hợp Hóa lọc dầu Long Sơn có quy mô diện diện tích 56.000m2 với tổng giá trị gói thầu lên tới 10 triệu USD đã được Công ty Tân Phước Thịnh ký kết bàn giao cho World Steel Group đảm nhận vai trò thiết kế - sản xuất và triển khai thi công lắp đặt hạng mục kết cấu thép. Đây là hạng mục rất quan trọng trong gói thầu H&I-8. Điều đó chứng tỏ uy tín của Công ty đối với các nhà đầu tư ở trong và ngoài nước.

WORLD STEEL- Khẳng định thương hiệu nhà tổng thầu xây dựng công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam
Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Xây dựng World Steel Nguyễn Khánh Lâm (bên trái) và ông Phạm Văn Triêm, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư & Xây dựng Tân Phước Thịnh (bên phải) ký kết thành công hợp đồng gói thầu H&I-8 giá trị 10 triệu USD thuộc dự án Tổ hợp Hóa lọc dầu Long Sơn

Chúng tôi đã và đang tiếp tục trở thành đối tác tin cậy của các nhà đầu tư hạ tầng và nhà đầu tư thứ cấp trong các KCN, KKT trên cả nước. WORLD STEEL sẵn sàng đồng hành cùng các cơ quan quản lý nhà nước về phát triển các KCN, KKT Việt Nam để góp phần thúc đẩy hoạt động đầu tư kinh doanh trong các KCN, KKT phát triển và lan toả tinh thần nhân văn thông qua các hoạt động xã hội từ thiện vì cộng đồng.

PV: Từ một doanh nghiệp có tuổi đời tương đối trẻ, đến nay WORLD STEEL đã và đang khẳng định được thương hiệu của mình là nhà sản xuất kết cấu thép và nhà tổng thầu xây dựng công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Ông có thể cho biết bí quyết nào để Công ty nhanh chóng đạt được thành công vượt bậc trên?

Ông Nguyễn Khánh Lâm: Qua muôn vàng khó khăn, bài học kinh nghiệm có được trong chặng đường hình thành, xây dựng và phát triển của Công ty; đó là những trăn trở, suy nghĩ làm sao bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm kết cấu thép tuyệt vời cho người Việt, còn có thể mang thương hiệu thép 100% “Made in Việt Nam” với chất lượng đẳng cấp và những kỳ tích của người Việt ra thị trường thế giới.

Với quyết tâm cao và mong muốn cháy bỏng đó, chúng tôi đã nỗ lực hết sức mình để không ngừng nâng cao chất lượng và mẫu mã sản phẩm, khẳng định được thương hiệu của mình qua việc cung cấp các sản phẩm thép chất lượng cao, giá thành tốt, được các khách hàng, đối tác đánh giá cao và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường trong và ngoài nước; đồng thời phát huy cao thế mạnh của Công ty trong lĩnh vực xây dựng. WORLD STEEL đã có bước chuyển mình quan trọng và trở thành nhà tổng thầu xây dựng số một tại TP. Hồ Chí Minh và hàng đầu tại Việt Nam.

WORLD STEEL- Khẳng định thương hiệu nhà tổng thầu xây dựng công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam
Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc WORLD STEEL Nguyễn Khánh Lâm giới thiệu với Ban tổ chức Hội chợ triển lãm và khách mời về sản phẩm, dịch vụ của Công ty

Với phong cách của một doanh nghiệp trẻ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, WORLD STEEL không ngừng chú trọng ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến, hiện đại trên thế giới trong hoạt động sản xuất kinh doanh và quản trị Công ty. Nhờ đó giúp Công ty tiết kiệm chi phí về quản lý, vận hành, nhân sự, tăng năng suất lao động, an toàn, chất lượng và hiệu quả công việc, góp phần quan trọng nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn hội nhập hiện nay.

WORLD STEEL không chỉ dừng lại ở những công trình xây dựng công nghiệp bề thế trường tồn theo thời gian, mà ở chính tầm nhìn chiến lược của một thương hiệu vững mạnh, không ngừng sáng tạo và luôn mang đến những giải pháp hiệu quả cho mọi đối tượng khách hàng. WORLD STEEL vẫn là một doanh nghiệp rất trẻ so với rất nhiều công ty cùng ngành, thế nhưng với sức vươn lên mạnh mẽ và tầm nhìn hội nhập, cùng những định hướng chiến lược khác biệt đã giúp WORLD STEEL đạt được những thành tựu vượt bậc, được thể hiện qua 5 triết lý kinh doanh đó là:

Khuyến khích, tạo cơ chế đặc thù cho người làm việc sáng tạo và đầu tư mạnh cho con người, đội ngũ: Những thành quả to lớn mà WORLD STEEL đạt được tất cả dựa trên nền tảng là đội ngũ nhân sự đồng hành, cùng chung chí hướng được tạo điều kiện và chính sách đào tạo nhân sự đồng nhất trong những ngày đầu thành lập. Tại WORLD STEEL hiện nay không chỉ quy tụ những chuyên gia kỹ thuật số 1 Việt Nam. Chúng tôi cũng là điểm đến, quy tụ rất nhiều chuyên gia nổi tiếng và uy tín về quản trị, chất lượng, sản xuất trong ngành kết cấu thép trên thế giới đang làm việc tại trụ sở và nhiều văn phòng đại diện nước ngoài.

Định vị thương hiệu sản phẩm rõ nét, tạo dựng hướng đi riêng trong ngành nghề cạnh tranh khốc liệt: Từ một công ty xây dựng sửa nhà nhỏ từ những năm 2012 với bối cảnh lĩnh vực xây dựng, sửa nhà là một công việc có thể nói là một ông thợ, một nhà thầu nhỏ đều có thể làm được tốt, WORLD STEEL đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất kết cấu thép vào năm 2016 tại Long An định vị trở thành tổng thầu xây dựng công nghiệp hàng đầu tại khu vực phía Nam. Kết quả đã chứng minh qua nhiều dự án trọng điểm được WORLD STEEL hoàn thiện như: Tổ hợp lọc hóa dầu Long Sơn; tổ hợp nhiều nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi: Tongwei Tiền Giang, Hải Dương, CPV Bình Phước, Haid Hải Dương; tổ hợp nhà máy sản xuất PIN GPPD… và hàng trăm công trình khác trải dài khắp Việt Nam.

WORLD STEEL- Khẳng định thương hiệu nhà tổng thầu xây dựng công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam
WORLD STEEL tiếp tục được chủ đầu tư tín nhiệm triển khai dự án nhà máy Brotex khu C – Giai đoạn 5 tại KCN Phước Đông, Tây Ninh

Củng cố không ngừng nền tảng tạo nên giá trị cốt lõi thương hiệu của Công ty trên thị trường: Tất cả thành công của WORLD STEEL được chứng minh ở các khía cạnh chúng tôi nghĩ bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể thực hiện được, đó là: (1) Sản phẩm xây dựng chất lượng cao hướng đến khách hàng: Thiết kế sản phẩm đáp ứng những tiêu chuẩn khắc khe nhất của ngành, lấy yếu tố phát triển bền vững cho khách hàng làm trung tâm; (2) Hệ thống quy trình triển khai và kiểm soát chặt chẽ, chuyên nghiệp; (3) Chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng vượt trội (thể hiện chính sách chất lượng, cam kết, trách nhiệm của Công ty với sản phẩm mình làm ra).

Gia tăng giá trị cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường trong nước và khu vực bằng chất lượng sản phẩm vượt trội: WORLD STEEL vận hành dựa trên Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001 & ISO 45001. Bên cạnh đó, điểm nổi bật của chúng tôi trên thị trường là hệ thống quản lý chứng nhận chất lượng IAS AC472, một hệ thống quản lý chất lượng chuyên sâu dành cho lĩnh vực sản xuất kết cấu thép xuất khẩu cho thị trường Mỹ chính ngạch. Để đạt được chứng nhận này là một quá trình vô cùng khó khăn và khắt khe từ IAS trong định hướng đường dài của Công ty từ ngày xây dựng nhà máy. Chúng tôi được những chuyên gia kỹ thuật kết cấu thép hàng đầu nước Mỹ giúp sức và hỗ trợ cải tiến, đánh giá liên tục chất lượng và hệ thống vận hành sản xuất nhằm duy trì chất lượng sản phẩm ở mức cao nhất.

Ưu tiên và đẩy mạnh thị trường xuất khẩu, nhà xuất khẩu kết cấu thép hàng đầu khu vực Đông Nam Á: Tối đa hoá lợi nhuận và mở rộng thị trường xuất khẩu là chiến lược dài hơi nhằm phát triển mở rộng thị trường, gia tăng đầu ra cho sản phẩm. Việc xuất khẩu một cách thường xuyên và ổn định là động lực mạnh mẽ nhất cho Công ty phát triển một cách toàn diện. Để làm một sản phẩm chất lượng quốc tế, thì đội ngũ nhân sự phải đồng bộ và cải thiện tương xứng, chất lượng duy trì ổn định bền vững thích ứng với độ khó, tính phức tạp của ngành nghề. Xa hơn nữa là niềm tự hào dân tộc. Những con người Việt Nam nhỏ bé, những người thợ tài hoa của Việt Nam có thể làm được mọi thứ, chinh phục những đỉnh cao vươn xa thế giới, tạo giá trị thiết thực và ghi dấu tự hào./.

PV: Xin trân trọng cảm ơn Ông đã trả lời phỏng vấn. Chúc Ông và Công ty tiếp tục gặt hái được nhiều thành công phía trước!

WORLD STEEL- Khẳng định thương hiệu nhà tổng thầu xây dựng công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam
Tập thể Công ty WORLD STEEL chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức Hội chợ triển lãm kết nối chuỗi sản xuất cung ứng và tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, dịch vụ tại gian hàng giới thiệu sản phẩm của WORLD STEEL