Chiếc điện thoại iPhone 8 sắp sửa ra mắt nhân dịp kỷ niêm 10 năm ra mắt của iPhone. Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc iPhone 8 này có điều gì mà khiến fan phải thấp thỏm.

Màn hình AMOLED không viền

Thiết kế màn hình tràn 4 cạnh

Thiết kế màn hình của iPhone 8 sẽ sở hữu màn hình tràn 4 cạnh không hề có viền trước. Điều này sẽ góp phần mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới đối với người dùng smartphone.

Ngoài ra iPhone 8 sẽ sở hữu màn hình AMOLED sở hữu khả năng hiển thị tốt hơn nhiều so với màn hình LCD hiện nay.

Đặc biệt với bản phác thảo chiếc điện thoại iPhone 8 đã bị rò rỉ ra bên ngoài thì những chi tiết như cảm biến Touch ID, camera trước hay các cảm biến khác sẽ được nhúng hoàn toàn vào trong màn hình.

Sử dụng sạc không dây

Sử dụng sạc không dây

Việc chiếc điện thoại iPhone 7 không được trang bị sạc không dây làm cho rất nhiều người dùng tiếc nuối thì iPhone 8 sẽ được trang bị tính năng này.

Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới

Theo một chuyên trang công nghệ nổi tiếng có tên là GSMArena thì theo một nguồn tin cho biết iPhone 8 song hành màn hình và mặt lưng bằng kính. Và bộ khung của máy được gia công bằng chất liệu thép không gỉ. Đặc biệt phần ngôn ngữ thiết kế của sản phẩm Iphone 8 hoàn toàn được lột xác.

Camera và AR

Công nghệ AR mang tính đột phá

Đây được xem là điểm nhấn đáng chú ý của chiếc điện thoại iPhone 8. Trên điện thoại iPhone 8 sẽ được tích hợp hệ thống quét cũng như nhận diện khuôn mặt của con người trong thời gian thực. Đây được xem là bước tiến đầu tiên và quan trọng để Apple hướng tới công nghệ ảo tăng cường hay còn gọi là AR.

Bên cạnh đó nhiều nhà phân tích cũng đã chỉ ra rằng với hệ thống cảm biến 3D cùng với màn hình camera cho phép nhận diện được các mô hình dưới dạng 3D. Cụ thể hơn tức là người dùng có thể hóa thân vào các nhân vật trong game bằng cách sử dụng hình ảnh của chính mình.

Thiết kế phần cứng và hệ điều hành

iPhone 8 sẽ chạy bằng hệ điều hành IOS 11. Đồng thời vi xử lý cũng sẽ được nâng cấp từ A10 lên A11 góp phần nâng cấp hiệu suất một cách đáng kể.

Cung cấp nhiều tính năng thời thượng

Cung cấp nhiều tính năng thời thượng

Theo nhiều nguồn tin cũng cho biết Apple sẽ cung cấp tính năng bảo mật nhận diện khuôn mặt cho sản phẩm Iphone 8. Tuy nhiên trong trường hợp Apple vẫn chưa sẵn sàng cho tính năng này rất có thể sẽ sử dụng tính năng quét mống mắt.

Ngoài tính năng nhận diện, trên thiết bị Iphone 8 sẽ được cung cấp cổng Smart Connector. Cổng này sẽ giúp việc kết nối với các phụ kiện bên ngoài như bàn phím cũng như các phụ kiện AR hay là VR.

Nút Home truyền thống hoàn toàn biến mất

iPhone 8 hoàn toàn cho biến mất nút Home truyền thống

Theo một nguồn tin đáng tin cậy thì trên sản phẩm iPhone 8 sẽ không còn nút Home truyền thống gắn bó với dòng máy Iphone nữa. Và thay vào đó bất cứ chi tiết nào trên màn hình đều có thể trở thành nút Home.

iPhone là dòng điện thoại được nhiều người yêu thích và ưa chuộng nhất trên thế giới. Với siêu phẩm iPhone 8 ra mắt chào đón sự kiện đặc biệt kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone khiến dân tình trên thế giới lại càng trông đợi và chờ đón hơn.