Kết hợp với đồ vật và zoom xa để tạo dáng

Đây là trend chụp ảnh không còn xa lạ gì với các bạn trẻ trong những năm gần đây. Bạn chẳng cần phải sở hữu ta nghề chụp ảnh “siêu nhân” mà chỉ cần đơn giản – biết quan sát là đủ. Tận dụng những đồ vật thiết thực như chai nước rỗng, trái dừa uống dở hoặc chỉ một đôi dép đi trên biển, bạn cũng có thể cho ra đời những bức hình vô cùng ngỗ nghĩnh rồi.

Chụp ảnh kiểu zoom này quá bá đạo

Kết hợp với đồ vật và zoom gần để tạo dáng

Kiểu chụp ảnh này vô cùng hot trên các mạng xã hội. Zoom gần với đồ vật và bạn che một phần nhạy cảm của cơ thể. Thực hiện kiểu ảnh này với hội bạn thân lầy lọ đảm bảo câu được không ít like trên facebook và trái tim trên instagram.

Dìm bạn với kiểu zoom gần quá độc đáo

Vẽ vào ảnh

Đây là kiểu chụp ảnh cùng nhóm bạn thân được xếp vào hàng trendy nhất 2019. Chụp hình hoặc đơn giản lấy những hình đã chụp của nhóm bạn và việc còn lại là... vẽ lên thỏa sức. Hầu hết là vẽ màu trắng. Nếu có năng khiếu vẽ hơn thì bạn có thể hô biến bức ảnh bình thường chụp cùng với nhóm bạn thành những bức ảnh mới hẳn.

Vẽ vào ảnh độc đáo

Vẽ vào người

Những bức ảnh hot trend trên mạng xã hội hiện nay bao gồm có rất nhiều ảnh chụp ảnh vẽ lên cơ thể hoặc “chế” lại rất độc đáo. Không cần có hoa tay nhiều, chỉ cần bột màu và cọ vẽ, bạn có thể cho người bạn thân của mình trở thành người mẫu “bất đắc dĩ” và có được những bức hình siêu câu like rồi đó.

Vẽ lên người và chụp lại để làm kỷ niệm

Dành cho hội nhóm mê yoga

Những người bạn mê yoga thì có thể hoàn toàn chế được những bộ ảnh độc đáo bằng chính sự dẻo dai của mình. Mỗi thành viên trong nhóm có thể cùng nhau tạo thành các dáng có hình thù đặc biệt. Những bức hình ấn tượng này chắc hẳn sẽ là hot trendy cho mà xem.

Hội yoga chụp ảnh không thể lẫn vào đâu được

Chụp ảnh “hai miền ly biệt”

Đây là phong cách chụp ảnh cực khó nhưng cũng cực chất. Nếu cùng hội bạn thân vi vu trên biển hoặc khách sạn có hồ bơi thì đừng bỏ qua phong cách chụp ảnh “hai miền biệt ly” này nhé.

Bộ ảnh “hai miền ly biệt” quá chất

Cả hội sẽ ăn chỉnh khung cảnh ra làm đôi. Chia một nhóm trên mặt nước và số còn lại thì dưới mặt nước. Chỉ cần chịu khó chụp nhiều lần là bạn sẽ có ngay những bức ảnh triệu like rồi.

Tạo dáng thoải mái bên lan can

Đây chắc chắn là phong cách chụp ảnh được các bạn nữ vô cùng yêu thích. Các bạn cứ chia nhau ra đan xen và tạo thành các kiểu dáng khác nhau. Phong cách chụp ảnh này rất dễ “câu like” nếu nhóm bạn mặc những chiếc áo, váy, quầ có màu sắc cùng tông với nhau đó.

Phong cách chụp ảnh chưa bao giờ hết hot

Chất chồng đầu thành tháp

Đây là phong cách chụp ảnh hội nhóm lầy lội hot trend trên mạng xã hội Hàn Quốc. Các anh ù pa xếp đầu chồng lên nhau tạo thành hình tháp dài trông vô cùng độc đáo và dễ thương.

Xếp đầu chồng lên nhau quá độc đáo

Các bạn nữ dễ thương có thể xếp đầu chồng lên nhau xen kẽ nhau. Kiểu này tuy hơi khó làm nhưng các bức ảnh thu được vô cùng độc đáo luôn.