CEO Thảo My rạng rỡ ngày trở về nước

Chuyến du hành dài ngày lần này của CEO Thảo My sẽ đại diện tổ chức từ thiện Vietsmile đồng hành và giúp đỡ cho các hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi, người cơ nhỡ tại Việt Nam, kinh phí cho chuyến thiện nguyện lần này chính toàn bộ số tiền có được sau sân chơi Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân hoàn vũ 2018 được tổ chức thành công tại đất nước xinh đẹp Đan Mạch.

Thảo My khoe nụ cười tươi tắn bên người thân tại sân bay

So với những sân chơi khác, tại chương trình do CEO Thảo My tổ chức luôn đưa ra tôn chỉ, chương trình dù dành toàn bộ số tiền quyên góp được cho các dự án cộng đồng tại Việt Nam, nhưng quy mô và đẳng cấp của các sân chơi đó luôn luôn ở tầm cao và vô cùng đẳng cấp, đều đó được thể hiện về số lượng và chất lượng của thí sinh tham gia mùa 1, sự xuất hiện của các ngôi sao ca nhạc, nghệ sĩ Việt Nam và hải ngoại nổi tiếng, được mọi người yêu mến, sân khấu, âm thanh, fomat chương trình mang đến không gian “sướng mắt, đã tai” cho khán giả và cả các thí sinh tham dự.

Với 6 năm thực hiện các dự án thiện nguyện tại Việt Nam, đây có lẽ là năm mà CEO Thảo My cùng tổ chức thiện nguyện Vietsmile cảm thấy tự hào, khi công sức và tâm huyết, sự đầu tư cho chương trình hướng đến mục đích chung là gây quỹ cho công tác từ thiện nhận được ủng hộ từ nhiều đơn vị và khán giả tại Đan Mạch. CEO Thảo My lấy đó là niềm vui cũng là động lực cho mình tổ chức mùa 2 của sân chơi Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân hoàn vũ người Việt thế giới 2019 tại đất nước Đan Mạch.

Cũng tại chuyến đi lần này, CEO Thảo My trưởng ban tổ chức (BTC) chương trình Hoa hậu & nam vương Doanh nhân hoàn vũ người Việt thế giới 2019 sẽ gặp gỡ và giao lưu với các thí sinh.Tư vấn, động viên thí sinh tự tin tham dự cuộc thi, giúp đỡ, hướng dẫn cho các thí sinh các thủ tục sang Đan Mạch tham dự đêm chung kết quy mô, đẳng cấp tại đây. Buổi họp báo sẽ được diễn ra tại nhà hàng đẳng cấp, sang trọng ở thành phố Hồ Chí Minh.

Phóng viên Yên Nhi phỏng vấn CEO Thảo My tại sân bay về những dự án sắp tới của chị khi trở về Việt Nam

Với fomat mùa 2 hoàn toàn mới và đẳng cấp, sự xuất hiện của các nghệ sĩ, ca sĩ tham gia mùa này đều là những tên tuổi “hot” không hề kém cạnh mà còn hơn cả mùa 1 như: ca sĩ Thanh Thảo, Mạnh Quỳnh, Lâm Triệu Minh, Việt Quang, Vũ Quang Vinh, Kathy Kathy, danh hài Khắc Duy,… Ngoài ra, năm nay chương trình nhận được sự tài rất lớn từ các tổ chức, đơn vị có uy tín như nhà tài trợ vương miện quyền lực Jewelry Kim Kim Long Phát với sự tài trợ 2 chiếc vương miện danh giá, nhà tài trợ Fita, Áo dài Đức Minh, Hoàng Duy Media, Hali Vuon Beauty, thẩm mỹ viện Ngọc Linh,… cùng các đơn vị bảo trợ truyền thông danh tiếng hàng đầu Việt Nam gồm VTV, HTV, báo mới, zing, tuổi trẻ online, phụ nữ new, sao star.

Trưởng BTC, CEO Thảo My cho biết “mùa 2 của sân chơi lần này sẽ mang sự đẳng cấp, sang trọng dành cho thí sinh và khách mời,thí sinh và khách mời sẽ được tận hưởng các dịch vụ 4 sao trở lên, được du lịch ở 2 quốc gia được gọi là “thiên đường” ở trời tây là Pháp và Đan Mạch”.

Sự chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng, cùng tâm huyết thực hiện các dự án cộng đồng, hứa hẹn cuộc thi sẽ mang lại không chỉ cho thí sinh mà còn cả khán giả những phần trình diễn xuất sắc và thú vị, đêm chung kết chương trình Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân người Việt thế giới 2019 sẽ diễn ra vào ngày 18/5/2019 tại xứ sở Đan Mạch.

Mọi thông tin đăng kí tài trợ và đăng kí tham dự vui lòng gửi cho trưởng BTC Thảo My qua mail vietsmile.cttt@gmail.com.