Tết luôn là khoảng thời gian bận rộn nhất của các nghệ sĩ đi hát

Một mùa xuân nữa lại đến, Tết đánh dấu khoảng thời gian mà người ta tạm quên đi những tất bật, lo lắng để tìm về các giá trị tinh thần như gia đình hay việc giải trí. Và trong thời điểm này, người nghệ sĩ cũng có nhiều trăn trở hơn về cái nghề của mình. Cái nghề mà khi người khác đang nghỉ ngơi thì mình phải làm việc, thậm chí là làm việc hơn gấp hai, gấp ba.

Đầu năm, nói chuyện nghề luôn là điều khiến người ta trăn trở. Với người nghệ sĩ, người mà lấy niềm vui, nụ cười, cảm xúc của khán giả làm thước đo để phấn đấu, nỗ lực thì chuyện nghề không chỉ là của riêng mình và còn của nhiều người.

Nam ca sĩ Hàn Thái Tú như mọi năm, cứ đến dịp này, anh lại tất bật với các show diễn của mình để phục vụ mọi người những ngày đầu xuân. Gặp anh trong dịp này, ngoài các câu chuyện được kể về việc đi diễn, những tình cảm của bà con dành cho mình, thì anh cũng chia sẻ về những trăn trở của mình khi Tết năm nay môi trường hát không được còn sôi động như mọi năm. Việc các show diễn có phần hạn chế, các bầu show cũng ít thực hiện chương trình khiến cho sân khấu cũng vì đó và trở nên ảm đạm hơn. Điều này khiến cho các nghệ sĩ nói chung và riêng anh cảm thấy chạnh lòng.

Tình hình không khí diễn tết năm nay có phần ảm đạm hơn mọi năm

Dẫu vậy, với thái độ làm việc nghiêm túc và muốn đem lời ca tiếng hát của mình phục vụ mọi người tốt nhất, giọng ca “Nghèo mà có tình” vẫn luôn cháy hết mình trên sân khấu để có những tiết mục hay nhất, đặc sắc nhất cho bà con, để bà con vui hơn, hạnh phúc hơn trong những ngày đầu năm.


Nam ca sĩ luôn cháy hết mình trên sân khấu để phục vụ khán giả

Ca sĩ Châu Khải Phong, ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim, Ca sĩ Hàn Thái Tú chia sẻ về sự vắng bóng khán giả tại các tụ điểm ca nhạc

Trong dịp đầu xuân, anh mong cho mọi người có một năm an lành và sung túc. Nam ca sĩ Hàn Thái Tú cũng hy vọng trong năm tới này, tình hình diễn cũng khả quan hơn, được nhiều khán giả quan tâm, theo dõi nhiều hơn, đem lại bầu không khí sôi động hơn cho sân khấu.