Ngày 06/10/2022, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty TNHH Schindler Việt Nam và Công ty TNHH TNT Projects – thành viên trực thuộc Tập đoàn Mekong One. Theo đó, TNT Projects sẽ chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền các dòng sản phẩm thang máy thấp tầng của Schindler Việt Nam tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và Phú Quốc.

TNT Projects ký kết hợp tác chiến lược với Schindler Việt Nam
Ông Tạ Huy Vũ – Tổng giám đốc Schindler Việt Nam (bên trái) và Ông Võ Duy Nghĩa –Chủ tịch HĐTV TNT Projects ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược

Schindler Việt Nam là thành viên trực thuộc Tập đoàn Jardine Schindler, chuyên nhập khẩu, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp các dòng thang máy, thang cuốn, băng chuyền và là doanh nghiệp sở hữu 100% vốn nước ngoài đầu tiên trong ngành tại Việt Nam. TNT Projects là thành viên của Tập đoàn Mekong One, hoạt động trong 3 lĩnh vực chính: truyền thông quảng cáo, tư vấn bất động sản, phân phối vật liệu xây dựng. Trong lĩnh vực phân phối vật liệu xây dựng, TNT Projects hiện là đối tác phân phối của những thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước như: Nippon Paint (Nhật Bản), Gạch Viglacera (Việt Nam), Saint Gobain (Pháp), Chống thấm Basf (Đức), Graco (Mỹ).

Theo thỏa thuận được ký kết, các sản phẩm từ Schindler Việt Nam sẽ được TNT Projects chính thức phân phối độc quyền tại khu vực Đồng bằng sông Cửa Long và Phú Quốc là các dòng thang máy thấp tầng bao gồm Schindler 3000 (S3000) và thang máy Schindler Villa Lift. Trong quá trình hợp tác, Schindler Việt Nam sẽ hỗ trợ công tác đào tạo sản phẩm cho TNT Projects nhằm đáp ứng các yêu cầu và tiêu chuẩn nghiêm ngặt về kỹ thuật, lắp đặt, bảo hành và bảo trì sản phẩm.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Thế Hiếu – Giám đốc điều hành TNT Projects nhấn mạnh rằng, việc ký kết hợp tác chiến lược với Schindler Việt Nam đánh dấu một bước tiến mới của TNT Projects trong việc phát triển thị trường chuỗi cung ứng vật liệu xây dựng và hoàn chỉnh quy trình cung cấp dịch vụ toàn diện cho các chủ đầu tư và khách hàng cá nhân.

"TNT Projects cam kết sẽ mang đến cho Schindler Việt Nam những lợi thế cạnh tranh khác biệt, đẩy mạnh việc phát triển thị trường và trở thành chiếc cầu nối đáng tin cậy giữa Schindler Việt Nam với các chủ đầu tư, nhà phát triển dự án và khách hàng cá nhân", ông Hiếu nói.

Về phía Schindler Việt Nam, ông Kevin Nguyễn Anh Quỳnh – Giám đốc kinh doanh Schindler Việt Nam chia sẻ: “Việc ký kết hợp tác với TNT Projects nằm trong chiến lược mở rộng và thâm nhập sâu hơn vào thị trường Việt Nam của Schindler".

TNT Projects với sự am hiểu, kinh nghiệm và hệ sinh thái đã xây dựng qua nhiều năm trong lĩnh vực phân phối vật liệu xây dựng, sẽ góp phần mang đến cho các chủ đầu tư, các nhà phát triển dự án, các đơn vị tư vấn và khách hàng cá nhân những sản phẩm thang máy chất lượng hàng đầu từ Schindler Việt Nam, đáp ứng nhu cầu lắp đặt thang máy đang ngày một gia tăng tại thị trường Tây Nam Bộ./.