Trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ chuyển phát của Viettel Post tại Hà Nội
Trong môi trường cạnh tranh hiện nay, trải nghiệm của khách hàng (KH) là nhân tố quyết định sự tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp vận chuyển nói riêng. Dịch vụ chuyển phát của Viettel Post tại Hà Nội đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối người gửi và người nhận, vận chuyển hàng hóa và sản phẩm, đồng thời hỗ trợ phát triển thương mại và kinh tế trong khu vực. Bài viết đánh giá thực trạng trải nghiệm của KH về dịch vụ chuyển phát của Viettel Post tại Hà Nội, từ đó đưa ra một số hàm ý nhằm nâng cao chất lượng phục vụ trong thời gian tới.
NGUYỄN HOÀNG HẢO - Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel
ĐỖ THỊ NGỌC LAN - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 30, tháng 10 năm 2023)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
Bình luận