Ông Đặng Hoàng Sơn cùng với sản phẩm bộ tiết kiệm xăng xe gắn máy

Ông Đặng Hoàng Sơn cùng với sản phẩm bộ tiết kiệm xăng xe gắn máy

Không ngừng nỗ lực sáng tạo phục vụ người tiêu dùng

Giá xăng dầu liên tục lên xuống thất thường đang là mối lo của người dân. Trong khi đó xe gắn máy đang là phương tiện di chuyển chủ yếu và gần như bắt buộc của mỗi người dân Việt Nam.

Năm bắt được tâm lý đó, năm 2007, ông Đặng Hoàng Sơn, Giám đốc Công ty TNHH MTV SX TM Hoàng Sơn -Vĩnh Long đã nghiên cứu và chế tạo thành công bộ tiết kiệm xăng mang thương hiệu Hoàng Sơn.

Ông cho biết: “Một xe gắn máy còn tốt, chạy đường trường được 45-50 km một lít xăng, nhưng khi lắp bộ tiết kiệm nhiên liệu Hoàng Sơn, có thể đi được 65-80 km chỉ hao một lít xăng. Như vậy, chúng tôi đảm bảo việc tiết kiệm một phần chi phí cho các bạn”.

Cũng theo ông, bộ tiết kiệm có tính nổi trội tự động điều chỉnh tiết kiệm 20-30%, tăng công suất động cơ, giảm tiếng ồn, giúp kéo dài tuổi thọ động cơ, giảm lượng khí thải. Hệ thống chỉnh gió tốt, nhiên liệu được đốt cháy hoàn toàn.

Sản phẩm bộ tiết kiệm xăng Hoàng Sơn được cấu thành bởi rất nhiều chi tiết, trong đó có một số chi tiết Hoàng Sơn phải nhập khẩu từ nước ngoài. Việc gắn thiết bị khá đơn giản đối với xe số, nên nhiều người đã chọn giải pháp mua về tự lắp đặt.

“Để khẳng định chất lượng và uy tín, khi mua sản phẩm, chúng tôi sẽ lắp đặt cho quý khách sử dụng một tuần. Nếu cảm thấy không hài lòng, quý khách sẽ được hoàn tiền 100%”, ông Sơn cho biết.

Bên cạnh đó, công ty còn khuyến khích khách hàng nên thường xuyên đến các cửa hàng, đại lý của Hoàng Sơn trên cả nước để tư vấn, vệ sinh bộ tiết kiệm xăng. Mọi dịch vụ này đều hoàn toàn miễn phí. Như vậy khách hàng khi mua sản phẩm Hoàng Sơn sẽ được chăm sóc trong suốt quá trình sử dụng.

Giá thành của một sản phẩm là 240.000 đồng một bộ cho xe số và 260.000 đồng mỗi bộ cho xe tay ga. Một bộ tiết kiệm nhiên liệu động cơ hiện nay, người tiêu dùng có thể sử dụng được từ 3-6 năm trở lên. Có nhiều khách hàng sử dụng suốt 6 năm qua cho đến nay vẫn chạy tốt.

Không dừng lại ở đó, cùng đi theo sự phát triển của xã hội, Hoàng Sơn đã cho ra đời BTKNL dành riêng cho xe ô tô. Sản phẩm này cũng đã tung ra thị trường và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng cho biết hiệu quả của nó rất rõ rệt.

Sản phẩn của công ty Hoàng Sơn đang được bày bán ở nhiều nơi trên cả nước

Khẳng định uy tín bởi chính khách hàng sử dụng

Gầy dựng từ những ngày đầu chưa có thương hiệu, sự nghi ngờ của khách hàng về một động cơ tiết kiệm nguyên liệu là điều hoàn toàn dễ hiểu. Qua 7 năm hoạt động, thương hiệu Hoàng Sơn giờ đây đã có chỗ đứng trong lòng khách hàng.

Anh Phạm Công Thành ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội nhận xét: “Sau khi lắp bộ tiết kiệm xăng vào xe Wave 100 chiếc xe chạy tiết kiệm xăng hơn hẳn khi chưa lắp. Tôi đã đo côngtơmét và tính theo đồng hồ thì chạy đến khoảng hơn 60 km mới hết một lít xăng, tiết kiệm hơn khoảng 25-30% lượng nhiên liệu trước đây khi chưa lắp bộ tiết kiệm xăng này”

Năm 2008, ông Wieger D. Otter, giám sát cao cấp về chất lượng thuộc Tổ chức Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế (Anh), qua khảo sát người tiêu dùng đã cấp giấy chứng nhận "Nhà cung cấp đáng tin tại Việt Nam" cho Công ty Hoàng Sơn. Như vậy có thể thấy thương hiệu của Hoàng Sơn không chỉ ở trong nước mà còn vươn lên đạt những tiêu chuẩn quốc tế.

Năm 2009, sản phẩm tiết kiệm xăng Hoàng Sơn được chương trình chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng (Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) quyết định cấp "Dấu hiệu sản phẩm chất lượng chuẩn".

Ngày 1/6/2010, Cục Sở hữu trí tuệ có quyết định số 10349/QĐ-SHTT cấp bằng độc quyền giải pháp hữu ích số 836 cho cơ cấu dẫn không khí phụ vào động cơ xe gắn máy.

Khởi đầu từ các tỉnh thành Đông Nam Bộ, đến nay sản phẩm tiết kiệm xăng Hoàng Sơn đã có mặt ở Tây Nguyên, miền Trung và phát triển ra khu vực miền Bắc (Hà Nội).

Không chỉ mở rộng công việc kinh doanh, Hoàng Sơn còn quan tâm đến các hoạt động xã hội. Trong Tết Trung thu vừa qua, công ty Hoàng Sơn đã đồng hành cùng chương trình Trung thu Đỏ do Hội Chữ thập đỏ cùng Ban điều phối Hành Trình Đỏ tổ chức. Cùng với các đơn vị, ông Đăng Hoàng Sơn đã trao 1000 phần quà đến các em nhỏ tại thị trấn Long Hồ, mang lại nhiều niềm vui cho các em cùng gia đình.

Ông Sơn chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng với những nỗ lực của mình, sản phẩm của Hoàng Sơn sẽ đến được với nhiều người tiêu dùng hơn nữa trong tương lai, đồng thời công ty chúng tôi sẽ tham gia nhiều hơn nữa những hoạt động xã hội để góp phần cho sự phát triển bền vững của xã hội”.