Buổi sơ khảo, “Họp mặt và sơ khảo cuộc thi Hoa hậu doanh nhân hòa bình thế giới 2019” sân chơi danh riêng cho doanh nhân trên toàn thế giới nơi giá trị văn hóa và sự kết tinh của tâm hồn được tôn vinh.

Mục đích cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp tài sắc, vẹn toàn “công dung ngôn hạnh” cho các nữ doanh nhân đang giữ các vị trí điều hành tại các công ty, doanh nghiệp ..v.v.. Đang hoạt động và kinh doanh hợp pháp trên toàn thế giới.

Mùa giải đầu của cuộc thi được Hiệp hội nữ doanh nhân Châu Á chọn công ty cổ phần hoa hậu hòa bình thế giới đăng ký tổ chức tại Việt Nam với các vòng sơ loại và bán kết, song song đó hướng đến mục tiêu chung tốt đẹp cho sự chuyển giao về giá trị, BTC cũng mong muốn đáp ứng một sân chơi chuẩn quốc tế nhất và đó là lý do đêm gala chung kết gồm các thí sinh xuất sắc nhất được tổ chức tại xứ sở chùa vàng Thái Lan và cũng trong chuyến hành trình để tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện 2 tỷ đồng và đến với xứ sở vạn người mê, BTC sẽ đưa thí sinh đến với nhiều địa điểm nổi tiếng của Thái Lan: hòn đảo xinh đẹp Phuket, cung điện Hoàng Gia, Chùa Phật Vàng, sông Chao Phraya… một chuyến trải nghiệm tuyệt vời mà chỉ có hoa hậu doanh nhân hòa bình thế giới mới làm được.

ĐẠI SỨ CHƯƠNG TRÌNH - Trưởng BTC Hoa khôi Bảo Ngọc chia sẻ, “Quý vị thân mến mỗi cuộc thi đều sẽ có những quy định và chế tài riêng biệt, đây là cách BTC mỗi cuộc thi xây dựng hình mẫu của một hoa hậu chuẩn mực đẹp về tâm hồn ngoại hình nhân cách, cũng như truyền tải những giá trị ý nghĩa cao đẹp. Ngoài ra đây cũng là 1 sân chơi bổ ích, với mục đích tôn vinh vẻ đẹp của các nữ doanh nhân, nơi tôn vinh tâm hồn và giá trị của lòng nhân ái.

Song song đó chương trình còn là cầu nối cho các hoạt động xã hội thiết thực vì cộng đồng, cũng như gắn kết giao lưu giữa về kinh tế, tạo ra sân chơi đẳng cấp và chuyên nghiệp của kinh tế, nghệ thuật và hoạt động vì cộng đồng.

Xin được cảm ơn hội đồng giám khảo rất nhiều đã luôn quan tâm và hỗ trợ cuộc thi xin được chúc cho hội đồng giám khảo sẽ thật nhiều sức khỏe để tìm ra được chủ nhân xứng đáng nhất của ngôi vị cao nhất của cuộc thi hoa hậu doanh nhân hòa bình thế giới 2019.”

Tại buổi sơ khảo của cuộc thi, BTC chương trình đã trả lời những thắc mắc của các thí sinh, các cơ quan báo đài và các nhà tài trợ, đối tác quan tâm đến cuộc thi.