Công ty TNHH CAMMSYS Việt Nam tổ chức chương trình “Chợ Tết từ thiện”

Công ty TNHH CAMMSYS Việt Nam là 1 trong các doanh nghiệp lớn của Hàn Quốc đầu tư tại KCN Bá Thiện, tỉnh Vĩnh Phúc. Doanh nghiệp chuyên sản xuất và gia công linh kiện điện tử, đang tạo công ăn việc làm ổn định cho 2.230 lao động Việt Nam.

Hưởng ứng các hoạt động nhân đạo chung tay vì cộng đồng nhằm chia sẻ, động viên và giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc; ngày 10/02/2023 tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh Vĩnh Phúc, đại diện Công ty TNHH CAMMSYS Việt Nam đã tổ chức thành công Chương trình “Chợ Tết từ thiện”.

Thông qua quá trình quyên góp của cán bộ, công nhân viên và người lao động Công ty TNHH CAMMSYS Việt Nam, các món quà đã được trao tận tay tới các hoàn cảnh khó khăn đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là món quá ý nghĩ và thiết thực gửi tới các hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đầu xuân, năm mới, kịp thời động viên và hỗ trợ để các hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Các doanh nghiệp trong các KCN tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức nhiều hoạt động phong trào cho người lao động
Công ty TNHH CAMMSYS Việt Nam trao tặng quà cho người yếu thế trong Chương trình “Chợ Tết từ thiện”

Công ty TNHH VINA NEWFLEX tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, từ ngày 07/03/2023 đến 18/03/2023, Công ty TNHH VINA NEWFLEX đã tổ chức Hội thi kéo co cho tất cả các công nhân viên và người lao động đang làm việc tại Công ty.

Hội thi thu hút 36 đội tham gia, được chia thành 16 đội nam, 8 đội nữ và 12 đội nam nữ đến từ các bộ phận sản xuất của Công ty.

Hội thi đã diễn ra hết sức sôi nổi và hào hứng ngay từ khi bắt đầu đến kết thúc Chương trình. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao tổng số tiền thưởng của các giải thưởng là 36 triệu đồng; trong đó: Các giải Nhất nội dung kéo co Nam được trao cho đội Bộ phận thí nghiệm; giải nhất nội dung kéo co Nữ được trao cho đội Bộ phân KACHOP; giải nhất nội dung kéo co Nam nữ phối hợp được trao cho đội PACKING. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao các giải Nhì, Ba, Khuyến khích cho các đội tham gia.

Thông qua Hội thi đã giúp cho người lao động Công ty thêm vui tươi, phấn khởi, lạc quan tin yêu cuộc sống; đồng thời người lao động nhận thức rõ nét hơn về ý nghĩa quan trọng của tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, từ đó tạo động lực để người lao động Công ty hăng hái thi đua lao động sản xuất giỏi để cống hiến thật nhiều cho Công ty.

Các doanh nghiệp trong các KCN tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức nhiều hoạt động phong trào cho người lao động
Tiết mục thi kéo co của Công ty TNHH VINA NEWFLEX mang lại không khí vui tươi, phấn khởi cho người lao động

Công ty TNHH Vina UJU tổ chức thành công Đại hội thể dục thể thao lần IV năm 2023

Nhằm khơi dậy tinh thần rèn luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khoẻ cho người lao động, góp phần tạo không khí thi đua hăng say lao động sản xuất tại doanh nghiệp trong KCN; từ ngày 03/4/2023 đến ngày 21/5/2023, Công đoàn Công ty TNHH Vina UJU đã tổ chức thành công Đại hội thể dục thể thao lần IV năm 2023 với sự tham gia của hơn 150 cán bộ, công nhân viên và các bộ phận sản xuất của Công ty TNHH Vina UJU (hoạt động trong KCN Khai Quang) tham gia.

Chương trình Đại hội thể dục thể thao lần IV năm 2023 nằm trong chuỗi các hoạt động hành động để hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn về Vệ sinh lao động năm 2023, thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028.

Các doanh nghiệp trong các KCN tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức nhiều hoạt động phong trào cho người lao động
Công đoàn Công ty TNHH Vina UJU tổ chức Đại hội thể dục thể thao lần IV năm 2023

Để động viên và khuyến khích cán bộ công nhân viên tham gia thi đấu, Ban tổ chức đã đưa ra các nội dung thi đấu đa dạng và phong phú, với các bộ môn thi đấu như: Bóng đá nam nữ, bóng chuyền nam nữ, kéo co, nhảy bao bố, bịt mắt đánh trống… Ban Tổ chức đã tổ chức lịch thi đấu khoa học, hợp lý nhằm đảm bảo các vận động viên tham gia thi đấu không bị gián đoạn công việc sản xuất, vừa đảm bảo hoàn thành công việc tại Công ty, cũng như có thể tham gia thi đấu và cổ vũ cho các đội tham dự.

Bế mạc Đại hội, Ban tổ chức đã trao giải thưởng Nhất, Nhì, Ba cho các cá nhân và tập thể xuất sắc nhất. Đây là hoạt động tổ chức thường niên của Công đoàn Công ty TNHH VINA UJU. Thông qua Đại hội đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi và tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhau của cán bộ, công nhân viên, người lao động trong Công ty cùng thi đua lao động sản xuất giỏi để góp phần nâng cao năng suất lao động, vì sự phát triển của Công ty TNHH VINA UJU.

Công ty hữu hạn Công nghiệp Lâm Viễn tổ chức Ngày hội Gia đình năm 2023

Công ty hữu hạn Công nghiệp Lâm Viễn là doanh nghiệp FDI lớn đang đầu tư tại KCN Khai Quang. Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các loại phụ tùng ô tô, xe máy, xử lý bề mặt kim loại, phủ sơn, mạ các loại sản phẩm và gia công kim loại nguyên liệu thép cuộn. Công ty đang thu hút 390 công nhân viên và người lao động làm việc.

Công ty luôn quan tâm chú trọng chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, công nhân lao động. Hưởng ứng Tháng công nhân năm 2023 và chào mừng Đại hội công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028, ngày 14/05/2023, Ban giám đốc Công ty hữu hạn Công nghiệp Lâm Viễn Vĩnh Phúc đã tổ chức chương trình “Ngày hội Gia đình năm 2023” tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, Thanh Thủy, Phú Thọ.

Tham dự chương trình có sự góp mặt của 682 thành viên Công ty, bao gồm đại diện ban giám đốc, cán bộ công nhân viên cùng gia đình của cán bộ công nhân viên trong Công ty. Các hoạt động của ngày hội bao gồm: TeamBuilding và Gala Lunch và Chương trình" Gia đình vui chơi bên nhau". Đây là một trong các hoạt động thường niên của Công ty, qua đó các gia đình cán bộ và người lao động trong Công ty có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm trong công việc với nhau. Qua đó, góp phần tạo khí thế vui tươi, phấn khởi trong mỗi cán bộ công nhân viên Công ty, đồng thời tiếp thêm sức mạnh để thúc đẩy các phong trào thi lao động sản xuất giỏi lan tỏa tới các phòng, ban, phân xưởng trong Công ty, từ đó nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty./.

Các doanh nghiệp trong các KCN tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức nhiều hoạt động phong trào cho người lao động
Công ty hữu hạn Công nghiệp Lâm Viễn tổ chức ngày hội gia đình năm 2023