Doanh nghiệp có thể giải quyết tất cả nhu cầu về vốn qua BIZ MBBank
BIZ MBBank, nền tảng dịch vụ tài chính ngân hàng số thông minh được phát triển bởi MBBank
Từ nay tới cuối năm, BIZ MBBank hứa hẹn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các doanh nghiệp như tặng evoucher “khủng" cho những giao dịch đầu tiên, tặng tài khoản số đẹp phong thủy như ý có giá trị lên tới 10 triệu đồng hay tặng Hợp đồng bảo hiểm MB Ageas Life...

Nhằm đem đến những trải nghiệm thuận tiện nhất tới khách hàng thông qua các sản phẩm công nghệ cao, Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) đã tiên phong phát triển ứng dụng BIZ MBBank - nền tảng số toàn diện hàng đầu dành cho doanh nghiệp.

Ngành tài chính - ngân hàng Việt Nam đứng trước yêu cầu cần phải chuyển mình mau lẹ để theo kịp với tốc độ phát triển chóng mặt của công nghệ trong kỷ nguyên số. Với những bước tiến mạnh mẽ, MBBank đang khẳng định vị thế tiên phong trong hoạt động chuyển đổi số khi liên tục áp dụng công nghệ cao vào các sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến nhiều tiện ích và giá trị vượt trội cho khách hàng cá nhân cũng như khách hàng doanh nghiệp.

BIZ MBBank, nền tảng dịch vụ tài chính ngân hàng số thông minh được phát triển bởi MBBank, là một sản phẩm đang thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng doanh nghiệp, khi mà giao dịch trực tuyến trở thành xu hướng tất yếu trong giai đoạn diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 hiện nay. Có mặt đồng thời trên những kênh giao dịch trực tuyến Internet Banking và thiết bị di động (Mobile App), ứng dụng này kết nối doanh nghiệp với mọi dịch vụ tài chính một cách nhanh chóng và giản đơn, giúp doanh nghiệp chủ động mọi thao tác giao dịch online theo nhu cầu mà không cần đến ngân hàng trực tiếp.

Từng được bình chọn là sản phẩm công nghệ tiêu biểu với danh hiệu danh giá Sao khuê 2020, BIZ MBBank theo đó được đánh giá cao trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng với nhiều tính năng ưu việt. Đầu tiên phải kể đến nền tảng này cho phép mọi khách hàng đăng ký và mở mới tài khoản hoàn toàn trực tuyến vô cùng thuận tiện. Khi sử dụng, các doanh nghiệp có thể thực hiện mọi giao dịch liên quan đến tài chính ngân hàng (quản lý dòng tiền, quản lý chuỗi cung ứng, thanh toán, trả lương cho nhân viên, chuyển tiền quốc tế, mua bán ngoại tệ …) online 100% và không cần bản cứng chứng từ như giao dịch ngân hàng truyền thống. Chưa kể, nền tảng số này cũng sẽ đảm bảo cho các giao dịch được thực hiện nhanh chóng, chính xác với tốc độ xử lý vượt trội.

Với giao diện thiết kế linh hoạt, thông minh, cũng như bảo đảm về tính an toàn, BIZ MBBank đã trở thành một công cụ đắc lực hỗ trợ công việc kinh doanh cho doanh nghiệp. Chỉ với vài thao tác đơn giản, doanh nghiệp có thể giải quyết tất cả nhu cầu phát sinh trực tuyến qua ứng dụng mọi lúc, mọi nơi. Không cần đến ngân hàng, mọi giao dịch giờ đây vẫn được thông suốt, bởi vậy khối lượng công việc dành cho chủ doanh nghiệp hay các nhân viên kế toán cũng được giảm tải và tinh gọn hơn.

Doanh nghiệp có thể giải quyết tất cả nhu cầu về vốn qua BIZ MBBank
Doanh nghiệp giờ đây có thể thực hiện giao dịch trực tuyến mọi lúc, mọi nơi
Dịch vụ chuyển tiền quốc tế và mua bán ngoại tệ online với tỷ giá ưu đãi, thủ tục nhanh gọn, và tốc độ xử lý gần như tức thì hiện tại BIZ MBBank đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng.

Thấu hiểu vấn đề chi phí của doanh nghiệp vừa và nhỏ khi lựa chọn các giải pháp chuyển đổi số, với sản phẩm này của MBBank, doanh nghiệp đã tiết kiệm không chỉ nguồn lực vận hành mà còn tiết kiệm chi phí thực tế có thể tới 40 triệu/năm. Nhằm đem đến sự hỗ trợ tối ưu nhất, mọi giao dịch được thực hiện trên nền tảng hiện nay đều hoàn toàn miễn phí. Tất cả những gì doanh nghiệp cần làm là tải ứng dụng miễn phí trên CH Play hoặc Appstore và bắt đầu những trải nghiệm thuận tiện chưa từng có từ trước đến nay.

Tiêu biểu trong số các dịch vụ mà MB tiên phong triển khai trên ứng dụng phải kể đến dịch vụ giải ngân online siêu tiện dụng và nhanh chóng. Doanh nghiệp sẽ chỉ mất vỏn vẹn 5 phút để thực hiện giao dịch giải ngân. Dịch vụ chuyển tiền quốc tế và mua bán ngoại tệ online với tỷ giá ưu đãi, thủ tục nhanh gọn, và tốc độ xử lý gần như tức thì hiện cũng đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng. Ngoài ra, tại đây có một số dịch vụ khác biệt khác như mở tài khoản số đẹp - tài khoản phong thủy như ý cho doanh nghiệp, mở mã thanh toán VietQR, …

Từ nay tới cuối năm, BIZ MBBank hứa hẹn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các doanh nghiệp khi sử dụng ứng dụng này, như tặng evoucher “khủng" cho những giao dịch đầu tiên, tặng tài khoản số đẹp phong thủy như ý có giá trị lên tới 10 triệu đồng hay tặng Hợp đồng bảo hiểm ung thư MB Ageas Life Cancer có giá trị 100 triệu đồng…

Nằm trong chương trình “SME Care by MB” - gói sản phẩm hỗ trợ toàn diện dành cho doanh nghiệp SME, BIZ MBBank được phát triển với tầm nhìn trở thành ngân hàng số thuận tiện hàng đầu cho doanh nghiệp. Đây cũng là một trong những nỗ lực thể hiện cam kết của MBBank không ngừng đổi mới để cung cấp những giải pháp sáng tạo và an toàn, song hành cùng nhịp sống và sự phát triển năng động của doanh nghiệp.

Thông tin chi tiết xem tại: smecare.com.vn/bizmb