Triển lãm Digital Emotion 2016 là triển lãm được tổng hợp từ 3 triển lãm về công nghệ (Phát thanh truyền hình, nghe nhìn, Thiết bị chụp ảnh và Thiết bị thông minh). Năm nay sẽ có sự góp mặt của các Bộ, Ban ngành chính phủ, Hiệp hội truyền hình trả tiền PayTV, các đài truyền hình…

Tại buổi họp báo ngày 5/5/2016, đơn vị tổ chức triển lãm (Công ty Exporum) đã công bố một số hoạt động tại triển lãm và cách thức tham gia các hoạt động của chương trình.

Ban tổ chức Triển lãm Digital Emotion Viet Nam 2016

Với tư cách là đơn vị tài trợ chính là Công ty Canon sẽ mang đến những sản phẩm mới nhất như EOS 1DX Mark II, EOS 80D, EOS 1300D với nhiều tính năng vượt trội nổi bật nhất hiện nay. Đồng thời, các công nghệ mới như thiết bị thực tế ảo và flycam sẽ có mặt tại triển lãm cùng với các hoạt động song hành tại Khu trải nghiệm thực tế ảo và Cuộc thi lái flycam. Sẽ có 6 cuộc thi lái flycam đang chờ đón tất cả các khách tham quan. Đặc biệt tất cả khách tham quan đều có thể tham gia cuộc thi để có cơ hội nhận được chiếc flycam cho riêng mình.

Bên cạnh đó cũng có những hoạt động bên lề như: workshop ra mắt sản phẩm dịch vụ mới cho khách tham quan của HTVC và SCTV, hay họp mặt trao đổi về khuynh hướng làm việc và phát triển của Hiệp hội PayTV…

Theo thông tin từ Ban tổ chức, có khoảng 200 gian hàng đến từ 89 đơn vị tham gia từ 7 quốc gia tại Triển lãm. Triển lãm Digital Emotion 2016 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 12 – 14/5/2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) số 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, Tp. HCM./.