Tự hào tiếp tục đồng hành cùng MICHELIN Guide

Sự kiện có sự tham gia của hơn 400 khách mời trong lĩnh vực nhà hàng, đại diện từ các đối tác chính thức của MICHELIN Guide, cũng như đại diện các cơ quan truyền thông trong nước và quốc tế.

Tại đây, các thực khách đã được chiêu đãi những món ăn tinh tế, được chế biến bởi các đầu bếp tài hoa từ những nhà hàng đạt sao Michelin danh tiếng, nơi hội tụ những đầu bếp Việt Nam và quốc tế xuất sắc.

Vasta Stone và cam kết cùng ẩm thực Việt vươn tầm thế giới
Vasta Stone giới thiệu bàn bếp vô hình - trải nghiệm mới cho không gian bếp hiện đại

Với thiết kế và bề mặt đá nung kết hoàn hảo, khả năng chịu nhiệt cao, chống trầy xước, chống thấm nước và dễ dàng vệ sinh, đá nung kết Vasta Stone đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giúp giữ trọn vẹn hương vị tuyệt hảo của từng món ăn. Vasta Stone không chỉ mang đến cho các đầu bếp danh tiếng không gian lý tưởng để thỏa sức đam mê và sáng tạo, mà còn tôn vinh không gian ẩm thực sang trọng và ấm cúng, nhưng vẫn mang đậm bản sắc của văn hóa Việt Nam.

Vasta Stone và cam kết cùng ẩm thực Việt vươn tầm thế giới

Năm 2023, khi đặt chân đến Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, MICHELIN Guide đã lựa chọn Vasta Stone để trở thành đối tác duy nhất trong lĩnh vực cung cấp đá nung kết cho nội thất căn bếp.

Sự tiếp tục hợp tác lần này đã khẳng định cam kết của Vasta Stone trong việc đáp ứng được những tiêu chuẩn cao cấp về chất lượng, cũng như sự kỳ vọng về việc sẽ đem đến những thiết kế độc đáo.

Vasta Stone và cam kết cùng ẩm thực Việt vươn tầm thế giới
Đá nung kết Vasta Stone đáp ứng các yêu cầu về thiết kế kiến trúc phòng bếp

Bề mặt đá nung kết của Vasta Stone ghi điểm với khả năng duy trì sự bền màu qua thời gian. Khả năng chống tia tử ngoại (UV) giúp bảo vệ bề mặt khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, ngăn chặn các yếu tố phai màu, mất màu theo thời gian, giúp thuận tiện cho việc bảo trì và duy trì công trình như mới. Bên cạnh đó, đá nung kết còn có khả năng chống bám bẩn, chống vi khuẩn tích tụ trên các bề mặt nội thất, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh và giúp duy trì sự sạch sẽ hoàn hảo cho bề mặt vật liệu.

Nhờ vào quá trình sản xuất với công nghệ cán theo dây chuyền hiện đại của SACMI Continua+ (Ý), các sản phẩm đá nung kết có sự đồng nhất cao về chất lượng, hạn chế tối đa biến dạng hay khiếm khuyết, từ đó đảm bảo yếu tố thẩm mỹ khi ứng dụng trên các bề mặt, đặc biệt trên các không gian lớn và cao cấp.

Đá nung kết không chứa hàm lượng nhựa silic cao như các loại đá khác, từ đó tránh được biến dạng và không gây ra các độc tố từ nhựa. Điều này không chỉ bảo đảm tính an toàn tuyệt đối khi sử dụng, mà còn mang đến sự yên tâm về sự bền vững khi sử dụng loại vật liệu này.

Đá nung kết đã trở thành xu hướng lựa chọn của các nhà hàng danh tiếng trên toàn thế giới. Là vật liệu tin cậy cho các bề mặt bếp, cũng như trang trí các bề mặt nội ngoại thất.

“Vasta Stone không ngừng nỗ lực để hỗ trợ và nâng cao tiêu chuẩn của ẩm thực thượng lưu. Việc hợp tác với MICHELIN Guide, biểu tượng trong ngành ẩm thực cao cấp, khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp các sản phẩm an toàn cho sức khỏe người dùng, tôn vinh các nhà hàng danh tiếng, những đầu bếp có tâm”, đại diện Vasta Stone chia sẻ.

Vasta Stone là thương hiệu cao cấp thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn GELEX, một trong những tập đoàn đầu tư hàng đầu tại Việt Nam. Hệ sinh thái của Gelex bao gồm nhiều thương hiệu uy tín như: Viglacera, Cadivi, Thibidi và khách sạn Melia Hà Nội, tất cả đều cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, sáng tạo và đáng tin cậy. Sự hợp tác với MICHELIN Guide thể hiện khát vọng của GELEX trong việc hợp tác với các tập đoàn và thương hiệu toàn cầu, để mở rộng thị trường và phát triển các sản phẩm trong chuỗi giá trị kinh doanh cốt lõi.

Đồng thời, sự kết hợp này cũng là cơ hội để quảng bá nền ẩm thực Việt Nam danh giá, góp phần đưa đất nước trở thành một điểm đến ẩm thực nổi tiếng trên thế giới.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập tại https://vastastone.com/