Giải golf của Bamboo Airways sẽ được tổ chức tại FLC Ha Long Golf Club

Theo thông tin từ BTC, ngay sau khi mở thêm ngày thi đấu thứ 3 vào ngày 24/8, giải golf Bamboo Airways Golf Tournament 2018 vẫn không đáp ứng được nhu cầu đăng ký do số lượng gôn thủ đăng ký tham gia đông vượt dự kiên. Trước thực tế đó, BTC đã quyết định sẽ mở thêm ngày thi đấu thứ 4 vào ngày 23/8.

Như vậy, Bamboo Airways Golf Tournament 2018 sẽ có 4 ngày thi đấu chính thức, từ 23 đến 26/8/2018, với tổng số golfer tham dự lên đến 1.300-1.400.

Con số này đưa Bamboo Airways Golf Tournament 2018 trở thành giải golf lớn nhất do Tập đoàn FLC và FLC Biscom tổ chức từ đầu năm 2018 đến nay, sánh ngang với những giải golf đã có nhiều năm tổ chức như FLC Faros Golf Tournament 2018 (cũng tổ chức tại FLC Ha Long Golf Club) hay FLC Golf Championship 2018 (tổ chức tại FLC Sam Son Golf Links)…

Đây sẽ là giải golf lớn nhất do Tập đoàn FLC và FLC Biscom tổ chức từ đầu năm 2018

Bamboo Airways Golf Tournament 2018 là giải golf đầu tiên của Hãng hàng không Bamboo Airways do Công ty TNHH Hàng không Tre Việt phối hợp cùng Công ty Cổ phần Đầu tư Du thuyền và Sân Golf FLC Biscom tổ chức, nằm trong khuôn khổ các chương trình chào mừng sự ra đời của Hãng hàng không Bamboo Airways.

Về cơ cấu giải thưởng, Bamboo Airways Golf Tournament 2018 có nhiều giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng, bao gồm nhiều xe ô tô hạng sang, voucher golf tại các sân của FLC Biscom, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC,… Đặc biệt, các golfer cũng có cơ hội ưu tiên trở thành những khách hàng đầu tiên của Bamboo Airways khi hãng đi vào hoạt động với nhiều phần thưởng là các gói thẻ vé máy bay khứ hồi nội địa và quốc tế trên tất cả các chặng khai thác của Hãng hàng không Tre Việt.

Ngoài các giải vô địch, nhất, nhì, ba..., Bamboo Airways Golf Tournament 2018 còn có nhiều giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line, Eagle,... Đặc biệt, với riêng các giải Hole-In-One, golfer sẽ nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn như xe ô tô hạng sang, 01 sản phẩm bất động sản tại dự án FLC Ha Long bay Golf club & Luxury resort, 01 thẻ Hạng C 01 năm cho 2 người trên tất cả các chặng bay do Bamboo Airways khai thác, gói nghỉ dưỡng tại tất cả các quần thể 5 sao trong hệ thống FLC Hotels and Resort...

FLC Ha Long Golf Club chắc chắn sẽ tạo ra những thử thách thú vị cho các golfer tại giải đấu

Không chỉ thu hút bởi cơ cấu giải thưởng giá trị, Bamboo Airways Golf Tournament 2018 còn được trông đợi nhờ địa điểm tổ chức – FLC Ha Long Golf Club – một sản phẩm của cặp bài trùng về thiết kế sân golf nổi tiếng thế giới Brian Curley và Lee Schmidt.

FLC Ha Long Golf Club tọa lạc tại vị trí "tọa sơn hướng hải" ấn tượng và độc đáo tại thành phố Hạ Long, hứa hẹn sẽ mang đến những góc nhìn mãn nhãn nhất cho các golfer đến đây để thử sức.

FLC Ha Long Golf Club có chiều dài 6.900 yard, Par 71. Độ dốc sân thường xuyên thay đổi, đòi hỏi người chơi phải có những cú đánh chính xác. Ngoài ra, vùng fairway của sân khá rộng cộng với nhiều bunker được bố trí xung quanh làm tăng độ thử thách lên nhiều lần.

Trong năm 2018, đây là nơi tổ chức thành công rất nhiều giải golf lớn như FLC Faros Golf Tournament 2018, Giải vô địch Trung – Cao niên quốc gia 2018, Ấn tượng Hạ Long – chào mừng Năm du lịch Hạ Long 2018…

“Là giải golf đầu tiên của Hãng hàng không Tre Việt, Bamboo Airways Golf Tournament 2018 được tổ chức tại một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam, và chúng tôi hi vọng sẽ có thật nhiều giải thưởng lớn được trao cho các golfer, góp phần mang lại nhiều may mắn, thành công cho hoạt động của hãng hàng không trong tương lai không xa”, đại diện Ban Tổ chức cho biết.

Nhận được sự phê duyệt đầu tư của Chính phủ vào giữa tháng 7, Bamboo Airways đang gấp rút hoàn thiện những bước cuối cùng để cất cánh chuyến bay đầu tiên dự kiến vào ngày 10/10/2018. Trước đó, Tập đoàn FLC và Bamboo Airways đã ký kết thỏa thuận mua 24 máy bay A321NEO từ Airbus và 20 máy bay B787-9 Dreamliner từ Boeing, với tổng giá trị hợp đồng lên đến 8,8 tỷ USD, chuẩn bị cho kế hoạch “dài hơi” gia nhập thị trường hàng không Việt Nam./.

Bamboo Airways Golf Tournament 2018

Thời gian tổ chức: 23 – 26/8/2018

Địa điểm: FLC Ha Long Golf Club – FLC Ha Long Bay Golf Club & Luxury Resort

Đăng ký tham gia:

- Ms. Lê Thị Nhung: 0913 727 291 - nhunglt@flcbiscom.com

- Ms. Hà My: 0988095800 - mynh@flcbiscom.com

Đăng ký tài trợ:

Mr. Nguyễn Long: 0942141989 – longnt@flcbiscom.com