Tặng phần quà cho thân nhân công nhân viên có cha đẻ là Liệt sỹ trong khu công nghiệp Bình Xuyên
Ông Vũ Kim Thành, Phó Trưởng Ban Quản lý các KCN Vĩnh Phúc tặng quà cho gia đình công nhân viên có cha đẻ là liệt sỹ trong KCN Bình Xuyên

Thăm hỏi, tri ân và tặng quà các gia đình chính sách là thân nhân của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Ban Quản lý các KCN và một số gia đình chính sách tiêu biểu trong các KCN trên địa bàn Tỉnh

Sáng ngày 27/7/2023, ông Vũ Kim Thành, Phó Trưởng Ban Quản lý các KCN Vĩnh Phúc cùng các lãnh đạo Công đoàn các KCN Tỉnh và Chi đoàn Ban Quản lý các KCN tỉnh Vĩnh Phúc đã đến Công ty TNHH Kohsei Multipack Việt Nam trong KCN Bình Xuyên để thăm hỏi, tặng 5 phần quà cho cán bộ, công nhân viên của Công ty có cha đẻ là anh hùng liệt sỹ.

Ông Vũ Kim Thành và Đoàn ân cần thăm hỏi, chia sẻ, động viên và bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp to lớn của gia đình liệt sỹ trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc.

chức thăm hỏi, tri ân và tặng quà các gia đình chính sách
Tổ chức thăm hỏi và tặng quà các gia đình chính sách

Trước đó, ngày 24/7/2023, tại tỉnh Vĩnh Phúc, đại diện lãnh đạo Ban Quản lý các KCN Vĩnh Phúc và các tổ chức chính trị trong Ban Quản lý (Hội cựu chiến binh, Công đoàn, Chi đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh) đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi và tặng 8 phần quà tri ân các gia đình thương binh là thân nhân của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan Ban Quản lý.

Tặng phần quà cho các gia đình thương binh là thân nhân của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan
Tặng phần quà cho các gia đình thương binh là thân nhân của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan

Đến thăm các gia đình, Đoàn đã trao tặng quà và quan tâm hỏi thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến của các đồng chí thương binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì hòa bình, độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân; đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí thương binh, bệnh binh luôn giữ vững và phát huy phẩm chất anh Bộ đội Cụ Hồ, lạc quan và nghị lực trong cuộc sống để luôn là những tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo về truyền thống yêu nước, đấu tranh cách mạng cao đẹp.

Tổ chức viếng Nghĩa trang liệt sỹ TP. Vĩnh Yên

Sáng ngày 24/7/2023, Chi đoàn Ban Quản lý các KCN Vĩnh Phúc đã tổ chức Lễ dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là dịp để các đoàn viên thanh niên thể hiện truyền thống đạo lý "uống nước nhớ nguồn" để ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh anh dũng cho Tổ quốc.

Trước anh linh các liệt sỹ TP. Vĩnh Yên, Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Ban Quản lý các KCN Vĩnh Phúc xin hứa tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, bất khuất của các thế hệ cha anh đi trước, nêu cao quyết tâm chính trị, chung sức, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Chi đoàn Ban dâng hoa, dâng hương tại nghĩa trang TP Vĩnh Yên
Chi đoàn Ban Quản lý các KCN Vĩnh Phúc dâng hoa, dâng hương tại nghĩa trang TP. Vĩnh Yên

Tham gia Chương trình Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ

Tiếp đó, tối ngày 26/7, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ Tỉnh. Tới dự có ông Nguyễn Văn Khước, Tỉnh Ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc.

Tại buổi Lễ, tất cả các đại biểu, đoàn viên thanh niên đã kính cẩn nghiêng mình và dành một phút tưởng niệm tưởng nhớ sự hy sinh to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã không tiếc máu xương vì độc lập dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân. Ngay sau đó các đại biểu dâng hoa, dâng hương lên Tượng đài trung tâm, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đến các Anh hùng liệt sỹ.

Chương trình Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ được tổ chức nhằm phát huy truyền thống đạo lý “Ăn quả nhớ người trồng cây,” “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc đối với các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; qua đó góp phần giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc. Tham gia Chương trình Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ, Chi đoàn Ban Quản lý các KCN Vĩnh Phúc nguyện ra sức thi đua học tập, rèn luyện, phát huy tinh thần sáng tạo, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Vĩnh Phúc./.

Chi đoàn Ban tham gia chương trình Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng - Liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tỉnh.
Chi đoàn Ban tham gia Chương trình Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tỉnh Vĩnh Phúc