Tại Việt Nam, nơi có tỷ lệ người dùng internet và mạng xã hội cao trong khu vực, thương mại điện tử phát trực tiếp đã nhanh chóng phát triển và trở thành một kênh mua sắm phổ biến, thu hút một lượng lớn người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.
Nghiên cứu xác định cơ sở pháp lý cho việc phát triển hoạt động phân phối theo định hướng bền vững.
Nghiên cứu phân tích mối quan hệ giữa văn hóa tổ chức, cam kết tổ chức, sự hài lòng trong công việc và ý định nghỉ việc của nhân viên tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
ghiên cứu phân tích tác động của cạnh tranh đến hiệu quả hoạt động của 28 ngân hàng thương mại Việt Nam giai đoạn từ năm 2012–2023.
Bài viết này nhằm nghiên cứu ảnh hưởng của người chứng thực nổi tiếng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh.