Nghiên cứu hình ảnh điểm đến Cần Thơ tác động tới ý định trở lại của khách du lịch nội địa
Thông qua tiếp cận khái niệm đa chiều về hình ảnh điểm đến để ứng dụng đo lường nhận thức của du khách nội địa đối với hình ảnh điểm đến du lịch Cần Thơ, nghiên cứu đã xác định được 20 biến quan sát tạo nên hình ảnh điểm đến Cần Thơ tác động tới ý định trở lại khách du lịch nội địa. Nghiên cứu sử dụng mô hình Phân tích mức độ quan trọng - mức độ thực hiện (Importance - Performance Analysis - IPA) để so sánh mức độ quan trọng và mức độ thực hiện của các thuộc tính của hình ảnh điểm đến, qua đó, là cơ sở đưa ra định hướng cải thiện thuộc tính của hình ảnh điểm đến Cần Thơ.
ThS. PHẠM QUANG TRIỀU - Khoa Quản trị Du lịch, Trường Cao đẳng Cần Thơ
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 30, tháng 10 năm 2023)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
Bình luận