Những thành tích đáng ngờ của Hành trình kết nối yêu thương

Chân dung người sáng lập ra sứ mệnh tìm kiếm nụ cười trẻ thơ

Ông Đinh Trọng Vỹ - hiện đang là Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị của bốn công ty : Công Ty Cổ Phần Xã Hội Hành Trình kết Nối Yêu Thương Việt Nam, Công Ty Cổ Phần Xã Hội Hành Trình kết Nối Yêu Thương Việt Nam 4.0, Công ty cổ phần Truyền thông Giải trí Alaska Media, Công ty Xuất Nhập Khẩu hóa mỹ phẩm Sinh Phát và cũng là người sáng lập ra Hành trình kết nối yêu thương Việt Nam đầy nhân văn này. Qua 11 số trong 3 năm vừa qua Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã kết nối trao trên 2.500 xuất học bổng, hơn 35.000 phần quà là vật dụng, 50 căn nhà tình thương, 3000 máy trợ thính, tài trợ 500 ca mổ tim, 20 thư viện sách, tặng 5000 xe đạp, 200 xe lăn, hơn 3000 bộ sách giáo khoa, 5000 cái cặp thông qua nhiều tổ chức và các doanh nghiệp tham gia hành trình kết nối yêu thương, đã hỗ trợ số tiền và vật phẩm cho quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam và các địa phương thông qua nhiều tổ chức trên 85 tỷ đồng. HÀnh Trình Kết Nối Yêu Thương tiếp theo sẽ đến các tỉnh thành như Tuyên Quang, Cao Bằng, Đà Nẵng, Kiên Giang, TP. Hồ Chí Minh, TP. Hà Nội.

Ngay từ đầu tổ chức, HTKNYT đã được đông đảo công chúng quan tâm vì những hành động thiết thực

Hành Trình Kết Nối Yêu Thương là một hành trình công khai, là một quỹ hoạt động minh bạch, đoàn kết tương thân tương ái trao quà tận tay, từ thiện tận nơi khắp mọi miền đất nước. Ai có công góp công, ai có sức góp sức chương trình luôn hoan nghênh chào đón tất cả tấm lòng của mọi người. Mục đích của hành trình là tuyên truyền Về 4 Quyền Trẻ em: Quyền được sống – Quyền được phát triển – Quyền được bảo vệ - Quyền được tham gia., là ươm mầm giáo dục, bảo trợ các em học sinh giỏi, ngoan, nghèo đặc biệt con em các gia đình công nhân, có hoàn cảnh đặc biệt sẽ được tạo tài khoản riêng. Chi phí sẽ được chuyển vào tài khoản này hàng tháng, quý, năm; được một hay nhiều cá nhân, đơn vị cam kết bảo trợ việc học tập cho các em với thời gian bảo trợ từ một năm trở lên cho đến khi các em đủ 18 tuổi tốt nghiệp PTTH hoặc lên đại học. Chương trình dự kiến sẽ hỗ trợ học bổng, quà tặng cho gần 10.000 trẻ em trong 10 năm trên 63 tỉnh thành.

Trẻ em như búp trên cành

Chương trình sẽ đến 63 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước. Đây là hoạt động nhằm kết nối những tấm lòng, con người và câu chuyện đời, gửi gắm tình yêu thương của mọi người dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, kêu gọi những đóng góp dù nhỏ cũng tạo nên một giá trị lớn. Để tiếp bước cho hoạt động Hành trình Kết nối yêu thương được phát triển mạnh mẽ và lan tỏa yêu thương đến mọi miền dân tộc trên cả nước. Chương trình vẫn cần lắm những tấm lòng từ các cá nhân , tổ chức, doanh nghiệp, doanh nhân, mạnh thường quân và các nhà hảo tâm tham gia và cùng đồng hành với chương trình.

Những nữ đại sứ của HTKNYT - nơi quy tụ những người có tấm lòng nhân ái

Vị chủ tịch chia sẻ: "Khi sinh ra, tất cả mọi trẻ em, không phân biệt giàu nghèo, sang hèn, nam nữ đều có quyền được sống, quyền được phát triển, quyền được bảo vệ và tham gia. Trong đó, giáo dục chính là chìa khóa then chốt, là con đường để ươm mầm những tài năng trong tương lai nhằm phát triển đất nước ngày một vững mạnh. Vì tôi không muốn những thế hệ sau này giống như mình thuở nhỏ, bởi lẽ quá khứ của tôi là một đứa trẻ bất hạnh, sinh ra đã thiếu thốn tình cảm cha mẹ…phải vất vả mưu sinh và sống trong vòng tay cưu mang của những người xung quanh.Đó cũng là lý do mà hôm nay tôi sáng lập ra Hành Trình kết nối yêu thương nhằm tuyên truyền về quyền trẻ em".

Một quá khứ buồn khiến ông Vỹ luôn tự nhủ sẽ cố gắng hơn vì tiếng nói trẻ em.

Con tàu Hành trình kết nối yêu thương tiếp tục khởi hành

Sắp tới đây, ngày 16/4, Công ty Cổ Phần Xã Hội Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam và Công ty Cổ Phần Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam 4.0 tổ chức Họp báo Hành trình kết nối yêu thương số 12 - Kết nối tham gia cộng đồng và Công bố lộ trình Hành trình Kết nối yêu thương 2019. Chương trình với sự tham dự của vua đầu bếp Yan Can Cook, Hoa Hậu Đền Hùng Giáng My cùng hàng trăm đại sứ họ là hoa hậu, hoa khôi, diễn viên, người mẫu, ca sĩ, doanh nhân thành đạt cùng 500 doanh nghiệp trên 63 tỉnh thành về tham dự vào lúc 18h ngày 16/04 tại Trung Tâm Hội Nghị Adora Center 431 Hoàng Văn Thụ, phường 4 Quận Tân Bình .TP.HCM.

Chương trình họp báo thu hút nhiều cơ quan Bộ, Ngành, các Cấp cùng Doanh nhân và Nghệ sĩ tham dự

THÀNH TÍCH ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC :

- Ngày 24/9/2016 Nhận bằng khen QBTTEVN QĐS/40/QĐ-QBTTEVN

- Ngày 16/10/2016 Nhận bằng khen UBND Thành Phố Cần Thơ QĐS:/1978/QĐ-UBND

- Ngày 24/11/2016 Nhận bằng khen UBND tỉnh Kiên Giang QĐS:/2633/QĐ-UBND

- Ngày 26/9/2016 Nhận bằng khen UBND tỉnh Quảng Ngãi QĐS/175/QĐ-UBND

- Ngày 24/5/2017 Nhận bằng khen UBND TP Đà Nẵng QĐS/2759/QĐ-UBND

- Ngày 30/8/2017 Nhận bằng khen UBND Quảng Nam QĐS//1859/QĐ-UBND

- Ngày 19/1/2018 Nhận bằng khen của BLĐTB&XH QĐS/67/QĐ-LĐTBXH

SỨ MỆNH HÀNH TRÌNH KẾT NỐI YÊU THƯƠNG VIỆT NAM

1/ Nhằm mục đích tuyền truyền về Quyền trẻ em, kết nối cộng đồng chia sẻ yêu thương, trao trực tiếp đến tận tay người nghèo.

2/ Kết nối các doanh nghiệp trên mọi miền tổ quốc cùng nhau tham gia kinh doanh sản xuất, doanh nghiệp vì cộng đồng.

3/ Kết nối giao lưu - Chia sẻ thành công - Hội nhập Quốc tế - Ứng dụng công nghệ 4.0

4/ Tài trợ miễn phí và định hướng khởi nghiệp cho sinh viên mới ra trường và tặng ứng dụng công nghệ 4.0 tạo việc làm cho những hoàn cảnh khó khăn đó là dự án mà ông đang thực hiện và vận hành dựa trên Hành Trình Kết Nối Yêu Thương đề ra

5/ Trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi đến năm 16 tuổi