Loại ô tô điện trẻ em “ hot” nhất hiện nay

Xe hơi trẻ em chạy bằng điện - Ferrari 82700 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và bé. Loại xe này đang là sản phẩm bán chạy tại nhiều cửa hàng đồ chơi dành cho bé tại TP. Hồ Chí Minh. Tại sao sản phẩm này lại “hot” như vậy? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu điểm của nó nhé.

Xe ô tô điện có màu sắc cuốn hút ngay từ màu sắc đỏ, vàng

Xe ô tô điện Ferrari 82700 là phiên bản “nhí” của dòng siêu xe Ferrari. Màu sắc cực kì cá tính và cuốn hút thích hợp cho cả trai và gái. Thông thường, các bé rất thích màu đỏ nên có lẽ đây cũng là một phần lí do khiến các bé thích mẫu sản phẩm này đến vậy.

Mẫu xe này được thiết kế bên trong khá thoải mái với hai chỗ ngồi rộng, đặc biệt được trang bị ghế nệm da, tạo cảm giác như đi xe ô tô thật. Bên trong xe cực kì tiện nghi khi có jack kết nối MP3, được biết cha mẹ rất thích tính năng này của xe vì các bé nhà họ luôn thích nghe nhạc ở mọi lúc mọi nơi, nên khi chơi bé có thể nghe nhạc tự chơi một mình. Thậm chí, các ông bố bà mẹ còn có thể dạy con học bằng chính tính năng này, vì họ có thể ghi âm được các bài hát tiếng anh, các bài đọc để bé vừa chơi, vừa học. Quả là rất tiện ích.

Đây cũng là sản phẩm được các ông bố bà mẹ đánh giá là có độ bền cao.Vỏ xe được làm bằng nhựa cao cấp, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé, nên họ rất yên tâm cho con mình chơi loại ô tô điện trẻ em này.

Có lẽ với những lí do trên mà có thể hiểu được tại sao dòng xe này đang‘’đắt hàng đến như thế’’. Nhưng làm sao để mua được sản phẩm chính hãng? Bạn đừng lo vì đã có một địa chỉ cực kì uy tín đó là siêu thị xe em bé.

Siêu thị xe em bé - Địa chỉ nổi tiếng với các dòng xe điện trẻ em

Siêu thị xe em bé nằm tại TP. Hồ Chí Minh, đây là cửa hàng có nhiều các mẫu xe mới nhất và chất lượng nhất dành cho tất cả các bé. Xe hơi trẻ em chạy bằng điện - Ferrari 82700 cũng đang là sản phẩm bán chạy tại đây. Khách hàng đến mua sản phẩm đều rất ưng ý về mẫu mã cũng như chất lượng và độ an toàn. Nên nếu bạn đang có ý định mua xe ô tô trẻ em, hay là loại xe Ferrari 82700 thì hãy đến ngay đây để mua. Thời điểm này cửa hàng đang có nhiều chương trình khuyến mãi, vì vậy bạn hãy nhanh tay liên hệ với cửa hàng để nhận được nhiều ưu đãi nhé.

Mọi thông tin xin liên hệ qua các địa chỉ sau:

- Website: https://kidscar123.com

- Showroom: Siêu thị xe em bé: 62 Trần Minh Quyền, P.11, Q.10, TP. HCM (đường đối diện chùa Việt Nam Quốc Tự)

- Hotline: 0968183240 - 02866 542 199