Khóa học CMO : Đào tạo giám đốc Marketing chuyên nghiệp
Trong môi trường kinh doanh hiện nay marketing trở thành một vấn đề sống còn đối với doanh nghiệp. Tuy nhiên, với việc bùng nổ thông tin như hiện nay thì chọn được phương tiện truyền thông để làm marketing sao cho hiệu quả cũng không hề dễ dàng. Giám đốc marketing phải đưa ra hoạt động kết hợp giúp đẩy mạnh hình ảnh, thương hiệu, đồng thời cũng đẩy mạnh doanh thu bán hàng. Vì vậy, giám đốc marketing trong Doanh nghiệp đống vai trò rất quan trọng và phải là người hiểu tâm lí khách hàng của mình.
Để nắm bắt được xu thế đó Học viện doanh nhân GED đã nghiên cứu và đưa ra chương trình đào tạo CMO – Giám đốc marketing chuyên nghiệp. Khóa học CMO sẽ trang bị cho bạn những kiến thức marketing bổ ích và kinh nghiệm quý báu để trở thành một nhà quản trị marketing thành công trong tương lai.
Vì sao lựa chọn khóa học CMO?
Khóa đào tạo được thiết kế như một chương trình CMCO Quốc tế thu gọn
Cung cấp những kiến thức Marketing hiện đại của thế giới và kết hợp với những kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam
Giúp các nhà quản trị Marketing quảng bá hình ảnh và xây dựng thương hiệu thành công, giúp cho Doanh nghiệp Việt Nam tìm được hướng đi đúng nhất, tiến nhanh hơn trong thời kinh tế hiện nay.
Chương trình đã được cải tiến, nâng cấp và phát triển thường xuyên để mạng lại hiệu quả cao nhất cho học viên, các giám đốc marketing tương lai của đất nước.
PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO
Phương pháp đào tạo CEFE dựa trên phương pháp học thông qua hành động và học thông qua kinh nghiệm
Các bài tập và các trò chơi mô phỏng các tình huống kinh doanh
Các bài tập đóng vai
Các chuyến đi thực tế thu thập số liệu
Các cuộc thảo luận sôi nổi
Các bài tập động lực nhóm
Các thông tin phản hồi và việc tham gia đánh giá của các chuyên gia về các kế hoạch kinh doanh của học viên
Đó chính là trọng tâm của phương pháp CEFE. Tại Việt Nam, tiền thật được sử dụng trong các trò chơi, bài tập mô phỏng nhằm mục đích giúp học viên và lớp học thực tế hơn.
Mục tiêu khóa học
Chương trình đào tạo CMO cung cấp kiến thức cốt lõi mà một giám đốc marketing trong thời đại ngày nay cần phải có như:Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một giám đốc marketing trong thời đại mớiTạo mối quan hệ giao lưu giữa học viên - giảng viên, học viên - học viên
Hoạch định chiến lược marketing
Tổ chức hoạt động của phòng marketing
Quản lý các hoạt động hỗ trợ thương mại
Quan hệ công chúng và quan hệ truyền thông
Đối tượng tham gia
Các giám đốc marketing, trưởng phòng marketing, giám đốc thương hiệu… của các công ty
Những người đang làm chuyên về marketing hay thương hiệu có mong muốn trở thành giám đốc marketing chuyên nghiệp trong tương lai
Nhân viên văn phòng mong muốn tham gia vào lĩnh vực marketing đầy năng động và thu nhập hấp dẫn.
Các cá nhân có tham vọng trở thành giám đốc marketing
HỘI ĐỒNG GIẢNG VIÊN
1. PGS, TS. Nguyễn Quốc Thịnh - Chuyên gia tư vấn thương hiệu - Trưởng bộ môn Quản trị thương hiệu - ĐH Thương Mại 2. GV. Vũ Hữu Kiên - Giảng viên cao cấp quốc tế ILO - Viện trưởng Học viện doanh nhân GED 3. GV. Ngô Minh Cách - Chuyên gia tư vấn Marketing cho doanh nghiệp - Trưởng khoa Marketing – Học viện tài chính. 4. GV. Mai Quý Lực - Giảng viên học viện doanh nhân GED - Chuyên gia Marketing Online |
|
QUYỀN LỢI THAM GIA KHÓA HỌC CMO
Có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu với CMO của các doanh nghiệp khác
Được tham gia các buổi hội thảo về chuyên đề của doanh nghiệp
Được giới thiệu sản phẩm trên các website, diễn đàn lớn
Được tư vấn về quản trị doanh nghiệp sau khóa học
Được cấp chứng chỉ GED và ILO
NỘI DUNG KHÓA HỌC
NỘI DUNG KHÓA HỌC | |
Phần I. Chân dung và vai trò của CMO chuyên nghiệp (1 buổi) Chân dung của giám đốc Marketing chuyên nghiệp. Vai trò và tầm nhìn chiến lược của CMO. Những kỹ năng cần thiết cho giám đốc Marketing. Bài học kinh nghiệm. | Phần V: Xây dựng thương hiệu cho công ty (1 buổi) Thương hiệu là gì ? Khái niệm chung Hệ thống nhận diện thương hiệu Lựa chọn mô hình thương hiệu cho từng loại doanh nghiệp. Các thương hiệu ở thị trường Việt Nam |
Phần II: Hoạch định chiến lược và xây dựng kế hoạch Marketing cho công ty (4 buổi) Tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu của chiến lược Lựa chọn chiến lược Thiết kế chiến lược Marketing – Mix Quy trình lập 1 kế hoạch Các bước lập kế hoạch Marketing. Thực hành lập kế hoạch Marketing Phân tích và đánh giá kế hoạch | Phần VI: Chiến lược Pr (1 buổi) Tổng quan về Pr trong Marketing. Quan hệ báo chí, truyền thông. Kỹ năng tổ chức sự kiện.
|
Phần III: Phương pháp, kỹ năng nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm mới (2 buổi) Khái niệm và phương pháp nghiên cứu thị trường. Thực hành bài tập nghiên cứu thị trường. Vai trò của sản phẩm mới. Quy trình phát triển sản phẩm mới. Ý tưởng cho sản phẩm mới. | Phần VII: Bán hàng và quản trị bán hàng (2 buổi) Xác định vị trị và quản trị bán hàng trong marketing. Xây dựng chiến lược và phát triển hệ thống bán hàng hiệu quả Huấn luyện và phát triển đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp
|
Phần IV: Thực hành Internet Marketing (2 buổi) Email Marketing Sử dụng các công cụ Internet Marketing Website, e-store, microsite, mạng xã hội… Online Display Ads (Quảng cáo hiển thị) Social Media Marketing (Tiếp thị bằng truyền thông) Xây dựng thương hiệu trên Internet Marketing | Lễ tổng kết và trao chứng chỉ khóa học CMO |
TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH
Thời gian: Khai giảng thường xuyên
Khoá học gồm: 56 tiết/14 buổi/07 tuần
Địa điểm học: Hội trường tầng 10 – số 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Học phí: 5.600.000VNĐ/HV/KH
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Học viện doanh nhân GED
Địa chỉ : C2T13 tòa nhà Topcare - 335 Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline : 09. 191. 191. 96
Website : http://doanhnhan.edu.vn/
Email : info@doanhnhan.edu.vn - Điện thoại: (04)38.39.82.14
Bình luận