Các nhân tố hành vi công dân tổ chức tác động đến kết quả làm việc của nhân viên ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Đồng Nai
Nghiên cứu nhằm xác định, đo lường sự tác động của các nhân tố hành vi công dân tổ chức đến kết quả làm việc của nhân viên ngân hàng thương mại (NHTM) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Số liệu trong nghiên cứu được thu thập thông qua khảo sát online đối với 296 nhân viên một số NHTM trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra 5 nhân tố: (1) Tận tình; (2) Khả năng chịu đựng; (3) Cao thượng; (4) Lương tâm; (5) Nhân phẩm nhân viên có tác động đến Kết quả làm việc của nhân viên NHTM trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 33, tháng 11 năm 2021)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
NCS. Nguyễn Thị Cẩm Phú
TS. Trần Dục Thức
Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh
NCS. Bùi Quang Hưng
Trường Cao đẳng Thống kê II
Bình luận