THƯ CHÚC MỪNG

của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng

Thân mến gửi Ban Biên tập, các thế hệ phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên và đông đảo bạn đọc của Tạp chí Kinh tế và Dự báo!

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập Tạp chí Kinh tế và Dự báo (10/1967-10/2017), thay mặt Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tôi trân trọng gửi đến các đồng chí những tình cảm và lời chúc tốt đẹp nhất.

Trong 50 năm qua, các thế hệ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên của Tạp chí Kinh tế và Dự báo đã phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực vượt qua khó khăn thử thách để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực trong công tác thông tin, tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và của ngành Kế hoạch và Đầu tư bằng những bài viết có chất lượng. Với tên gọi ban đầu là Tập san Công tác kế hoạch, qua 4 lần thay đổi tên gọi, đến nay Tạp chí Kinh tế và Dự báo đã khẳng định được uy tín, tạo được vị trí trong lòng bạn đọc. Tạp chí đã trở thành diễn đàn hay của các nhà nghiên cứu, tổng kết thực tiễn quản lý đất nước, nơi đăng đàn nhiều ý kiến phản biện và tham mưu chính sách có giá trị cả về lý luận và thực tiễn.

Với những giá trị đã được tạo dựng trong 50 năm xây dựng và phát triển, tôi mong rằng tập thể cán bộ, công chức, viên chức của Tạp chí Kinh tế và Dự báo tiếp tục năng động, sáng tạo hơn nữa, phát huy truyền thống tốt đẹp để nâng cao chất lượng và số lượng các ấn phẩm của Tạp chí đáp ứng nhu cầu của bạn đọc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, có nhiều đóng góp hiệu quả đối với công cuộc đổi mới đất nước và sự phát triển của ngành Kế hoạch và Đầu tư.

Chúc Ban Biên tập cùng toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên và bạn đọc sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Thân ái,

Nguyễn Chí Dũng

Ủy viên Trung ương Đảng
Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư