Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh đến sự hài lòng của khách hàng tại các doanh nghiệp chuyển phát nhanh tại TP. Hà Nội
Mục tiêu của bài viết nhằm đánh giá mức độ ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh đến sự hài lòng của khách hàng tại các doanh nghiệp chuyển phát nhanh tại TP. Hà Nội. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra 7 yếu tố tác động trực tiếp theo mức độ từ mạnh cho tới yếu đến Sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh, gồm: Giá cả; Năng lực phục vụ; Hình ảnh; Sự đáp ứng; Sự tin cậy; Sự đồng cảm và Phương tiện hữu hình.
NGUYỄN DANH NAM - Trường Đại học Công nghệ Đông Á
LÊ THU HẰNG - Ban Dân vận, Quận ủy Bắc Từ Liêm
NGUYỄN THỊ NGUYỆT - Trường Đại học Công nghệ Đông Á
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 27, tháng 9 năm 2023)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
Bình luận