Cơ hội và rào cản của tiêu dùng xanh tại Việt Nam
Bài viết tập trung đề cập thực trạng tiêu dùng xanh tại Việt Nam, qua đó nhấn mạnh về ý nghĩa của tiêu dùng xanh, những cơ hội và rào cản tiêu dùng xanh đối với người tiêu dùng Việt Nam. Trên cơ sở đó, bài viết đưa ra một số giải pháp cho hành động tiêu dùng xanh của Việt Nam trong thời gian tới.
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 18, tháng 6 năm 2023)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
ThS, NCS. Trần Thị Hương
Giảng viên Khoa Kinh tế, Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương VI
Bình luận