Mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của niềm tin đến ý định của người cung cấp trong kinh tế chia sẻ trên thị trường kinh doanh dịch vụ vận tải
Dựa trên cơ sở lý thuyết hành vi có kế hoạch, kết hợp với việc tổng hợp các nghiên cứu và thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ vận tải trong mô hình kinh tế chia sẻ (KTCS) tại Việt Nam, bài báo đã chỉ ra các yếu tố ảnh hưởng và đề xuất mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của niềm tin đến ý định của người cung cấp trong mô hình KTCS trên thị trường kinh doanh dịch vụ vận tải.
ThS. NGUYỄN THỊ NHẬT LINH - Trường Đại học Giao thông Vận tải
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 27, tháng 9 năm 2023)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
*Nghiên cứu này được tài trợ bởi Trường Đại học Giao thông vận tải (ĐH GTVT) trong đề tài mã số T2023-PHII_VTKT-002.
Bình luận