Vai trò trung gian về sự hài lòng của sinh viên ngành kinh tế đối với ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ giáo dục đến hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Thủ Dầu Một
Nghiên cứu tìm hiểu vai trò trung gian về sự hài lòng của sinh viên ngành kinh tế đối với ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ giáo dục đến hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Thủ Dầu Một. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các yếu tố, như: Dịch vụ khía cạnh học thuật, Dịch vụ khía cạnh phi học thuật có ảnh hưởng tích cực đến Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng đào tạo ngành kinh tế của Trường Đại học Thủ Dầu Một. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng xác định được vai trò trung gian của Sự hài lòng của sinh viên ngành kinh tế đối với ảnh hưởng của Chất lượng dịch vụ giáo dục đến Hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Thủ Dầu Một. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất một số kiến nghị đối với Trường trong thời gian tới.
Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 09, tháng 3 năm 2023)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
Nguyễn Ngọc Giàu, Trần Thiên Phúc,
Trần Quyết Thắng, Hồ Cao Trí, Nguyễn Khánh Ngọc Tuyền
Trường Đại học Thủ Dầu Một
Bình luận