Mối quan hệ giữa nguồn lực, chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và cảm nhận hiệu quả tại ngành công nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam
Bài viết phân tích các lý thuyết về nguồn lực, chất lượng dịch vụ logistics và cảm nhận hiệu quả, đồng thời chỉ ra các mối quan hệ giữa các yếu tố thông qua lược khảo các nghiên cứu có liên quan. Qua đó, xây dựng mô hình nghiên cứu thể hiện mối quan hệ giữa nguồn lực, chất lượng dịch vụ logistics, sự hài lòng và cảm nhận hiệu quả dưới sự điều tiết của mạng xã hội tại ngành công nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam.
PGS, TS. NGUYỄN MINH TUẤN, NCS. VÕ THỊ NGỌC LINH
Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 27, tháng 9 năm 2023)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
Bình luận