Nghiên cứu đề xuất mô hình du lịch trải nghiệm nhận diện thương hiệu trường đại học: Trường hợp nghiên cứu tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Nghiên cứu này nhằm hướng tới đề xuất xây dựng mô hình du lịch trải nghiệm trường đại học, qua đó đẩy mạnh nhận diện thương hiệu trường đại học. Kết quả cho thấy, các trường đại học có thể xây dựng các mô hình du lịch trải nghiệm nhận diện thương hiệu dựa trên 5 nhóm định vị điểm đến du lịch của trường đại học, bao gồm: Điểm đến du lịch văn hóa của địa phương; Điểm đến du lịch tìm hiểu về ngành của trường; Điểm đến hồi tưởng kỷ niệm và sự kiện; Điểm đến dành cho du khách là người học tiềm năng và Điểm đến du lịch sinh thái.
HOÀNG SĨ THÍNH, ĐẶNG XUÂN PHI, HỒ NGỌC NINH, BÙI THỊ NGA
Khoa Du lịch và Ngoại ngữ, Học viện Nông nghiệp Việt Nam
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số đặc biệt, tháng 4/2024)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
Bình luận