Sự hài lòng của sinh viên đối với dịch vụ đào tạo chất lượng cao tại Học viện Chính sách và Phát triển
Nghiên cứu tập trung vào việc xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về dịch vụ đào tạo chất lượng cao (CLC) tại Học viện Chính sách và Phát triển (Học viện). Trên cơ sở khảo sát 259 sinh viên đang học và cựu sinh viên chương trình CLC, kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về dịch vụ đào tạo CLC, gồm: Chương trình đào tạo, Cơ sở vật chất; Đội ngũ giảng viên; Tiếp cận dịch vụ giáo dục và Quan tâm của Học viện. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất các khuyến nghị nhằm cải thiện mức độ hài lòng của sinh viên đối với dịch vụ đào tạo CLC tại Học viện.
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 21, tháng 7 năm 2021)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
Bình luận