Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng tại ngân hàng chính sách xã hội
Thông qua bộ dữ liệu được khảo sát từ 193 khách hàng của Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH), nghiên cứu nhằm đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng của NHCSXH. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 5 yếu tố để đo lường chất lượng dịch vụ ngân hàng tại NHCSXH gồm: Tin cậy; Phương tiện hữu hình; Đồng cảm; Năng lực phục vụ; Đáp ứng đều được đa số khách hàng đánh giá cao. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ ngân hàng tại NHCSXH.
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 30, tháng 10 năm 2021)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
TS. Nguyễn Vân Hà
Khoa Quản trị kinh doanh - Học viện Ngân hàng
Đào Khánh Vân
Trung tâm Đào tạo - Ngân hàng Chính sách xã hội
Bình luận