Các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử: Trường hợp cụ thể tại Agribank - Chi nhánh tỉnh An Giang
Nghiên cứu nhằm phát hiện tác động của các nhân tố đến chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh An Giang (Agribank An Giang). Thông qua khảo sát 200 khách hàng có sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử, kết quả nghiên cứu cho thấy, 4 nhân tố ảnh hưởng tới Chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử Agribank An Giang, gồm: Sự đảm bảo; Sự đáp ứng; Độ tin cậy; Phương tiện hữu hình. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đưa ra một số hàm ý nhằm tăng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Chi nhánh.
ThS. TRƯƠNG MẬU TIÊN - Ngân hàng Nhà nước tỉnh An Giang
PGS, TS. BÙI VĂN TRỊNH - Trường Đại học Cửu Long
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 25, tháng 9 năm 2023)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
Bình luận