Được chính thc gii thiu đến khách hàng t tháng 11/2015, FLC L’Amoura bao gm các căn bit th nm trong Qun th Du lch ngh dưỡng FLC Sm Sơn Beach & Golf Resort. Được đu tư đng b v kết cu h tng và tha hưởng trn vn toàn b h thng dch v tin ích 5 sao, vi không gian sng ven bin thanh bình, thoáng đãng… FLC L’Amoura đã tr thành la chn tin cy ca đông đo các khách hàng mun s hu cho mình và gia đình nơi ngh dưỡng tin nghi, yên bình.

Phát biu ti bui l, ông Trn Quang Huy, Ch tch HĐTV Công ty FLC Sm Sơn Beach & Golf Resort mong rng, vic trao s đ chng nhn quyn s hu hp pháp ca khách hàng đi vi các căn bit th FLC L’Amoura, s giúp cư dân ti đây yên tâm an cư và tn hưởng cuc sng ngh dưỡng đng cp ti FLC L’Amoura…

Bà Hương Trần Kiều Dung Tổng Giám đốc FLC trao số đỏ cho các cư dân tại FLC L'Amoura

Ông Trn Quang Huy cũng cho biết thêm, đi vi các khách hàng chưa có nhu cu , thì có th hp tác vi FLC theo phương thc cho thuê chia s li nhun. Nghĩa là FLC s nhn thuê li bit th ca khách hàng trong thi gian cam kết ti thiu 10 năm vi mc chia s li nhun gia khách hàng – Công ty là 85%-15% khon li nhun thu v sau khi đã tr thuế và các phí qun lý…

“Đây thc s là hình thc hp tác đôi bên cùng có li, đc bit là khách hàng, bi phn ln khách hàng coi FLC L’Amoura là nơi ngh dưỡng, lưu trú ngn hn, nên khong thi gian đ trng ca bit th là khá ln và chúng tôi giúp quý khách hàng không b phí đi khong thi gian đó mt cách vô ích. Khách hàng không bt buc phi cho thuê căn h ca mình và vic hp tác này ch din ra khi khách hàng có nhu cu hp tác. Còn FLC thì luôn sn sàng!...”, ông Huy nhn mnh.

Cũng trong đt trao s đ này, Tp đoàn FLC đã chính thc gii thiu đến khách hàng các căn bit th FLC L'Amoura vi nhiu chính sách h tr khách hàng hp dn.

Quang cảnh buổi lễ

Theo đó, t 17/04/2016, các khách hàng mua bit th ven bin FLC L’Amoura s nhn các phn quà giá tr, đc bit nht là ô tô sang trng Chevrolet Aveo 488 triu đng dành cho khách hàng mua bit th hoàn thin cơ bn, ô tô Chevrolet Colorado 756 triu đng dành cho khách hàng mua bit th FLC L’Amoura hoàn thin ni tht.

Bên cnh đó, các khách hàng mua theo nhóm hoc s lượng ln có th nhn thêm chiết khu trc tiếp 5% vào giá tr hp đng. Ngoài ra, khách hàng còn được các ngân hàng bo tr tài chính cho D án tư vn v các phương án tài chính phù hp vi thc tế và nhu cu ca mình, vi t l vay lên ti 70% giá tr hp đng trong 10 năm./.