Nâng cao chất lượng dịch vụ di động VinaPhone của VNPT Quảng Bình
Qua nhận diện các thành phần của chất lượng dịch vụ (CLDV), bài viết phân tích thực trạng CLDV di động VinaPhone của VNPT Quảng Bình. Từ đó, tác giả đề xuất các giải pháp, nhằm nâng cao CLDV di động VinaPhone của VNPT Quảng Bình, để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, góp phần thúc đẩy VNPT Quảng Bình phát triển hiệu quả hơn trong thời gian tới.
ThS. VÕ THỊ HIỆP - Viện Châu Phi - Trung Đông, Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 30, tháng 10 năm 2023)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
Bình luận